sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Nghệ sĩ nhân dân" Lingard tự tin cùng Man Utd vô địch Europa League

Thứ sáu, 07/08/2020 11:04 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau hai trận ra sân đều nổ súng, Jesse Lingard thể hiện sự tự tin và tham vọng cùng Man Utd giành chức vô địch Europa League.

Jesse Lingard đã có trận đấu thực sự ấn tượng khi nổ súng giúp Man Utd lội ngược dòng trước LASK Linz ở đấu trường Europa League. Tiền đạo người Anh đã phải trải qua một mùa giải đầy thử thách tại Old Trafford.

Anh phải đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt và kết quả ít được trao cơ hội ra sân thi đấu. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến phong độ của anh tụt dốc không phanh. Lingard đặt kỳ vọng với sự bùng nổ này sẽ giúp anh được trao cơ hội ra sân nhiều hơn, đồng thời khẳng định mục tiêu bây giờ là đem danh hiệu Europa League về cho Quỷ Đỏ.

“Một chiến thắng là điều rất tích cực, nhất là khi chúng tôi sẽ mang tâm lý này tới trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã chơi tốt và hy vọng có thể tiến đến trận chung kếtgiành chức vô địch. Đó là mục tiêu chính của chúng tôi lúc này.

0_GettyImages-1264153480

Với đội hình và con người mà chúng tôi có, tôi nghĩ mọi người đều sẽ có một phần đóng góp ở giải đấu này. Tất cả mọi người đều có đóng góp của riêng mình. Chúng tôi đang rất háo hức được đến Đức và chơi trận đấu ở vòng tứ kết.

Tôi thực sự muốn giành chức vô địch này một lần nữa. Nâng cao danh hiệu này đem lại một cảm giác đặc biệt mà bạn không thể lý giải được. Chúng tôi có một đội hình pha trộn giữa yếu tố trẻ và kinh nghiệm. Với những cầu thủ trẻ, giành danh hiệu đầu tiên sẽ là điều hoàn hảo với họ”.

Man Utd đang là tâm điểm của Europa League mùa giải năm nay. Theo Telegraph, đội chủ sân Old Trafford đang là ứng viên số một cho danh hiệu vô địch với gần 30% cơ hội (tỷ lệ được phân tích bởi các nhà cái). Tại tứ kết, MU chỉ phải đụng độ đại diện của Đan Mạch là Copenhagen.

Trận đấu giữa MU và Copenhagen diễn ra vào ngày 11/8 tới. HLV Solskjaer đã để toàn bộ trụ cột nghỉ ngơi trong trận lượt về với LASK. Do đó, những Bruno Fernandes, Paul Pogba hay Marcus Rashford đang sung sức để hướng đến 90 phút với Copenhagen.

Video: Nghệ sĩ Lingard "tấu hài" với giấy vệ sinh
Theo dõi Sports442 trên