sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

"Hung thần của Barca" tự tin hóa giải Messi để giành vé đi tiếp

Thứ sáu, 07/08/2020 10:08 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Kostas Manolas tin rằng sức mạnh tập thể của Napoli sẽ hóa giải được Lionel Messi và Barcelona để giành vé vào tứ kết Champions League.

Sau 5 tháng tạm hoãn, trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca và Napoli sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Ở lượt trận đầu tiên, hai đội đã hòa nhau 1-1, đây là tỷ số giúp Messi và các đồng đội phần nào nắm lợi thế trước khi trở về sân nhà.

manolas_napoli

Dù vậy, hậu vệ Manolas của Napoli vẫn rất tự tin vào việc hạ gục Barca ngay tại sân Camp Nou: "Nếu Napoli chơi đoàn kết và bất khuất, chúng tôi có thể cản bước Messi.

Theo tôi Messi chơi bóng giỏi nhất, vừa kỹ thuật vừa thông minh hơn cả. Nhưng Barca còn nhiều ngôi sao khác. Chỉ cần một khoảnh khắc lơ đễnh, chúng tôi sẽ phải trả giá" - theo The Repubblica.

Ở trận lượt về tứ kết Champions League 2017/2018, Kostas Manolas chính là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho AS Roma trước Barcelona. Với tổng tỷ số 4-4 sau 2 lượt trận, Messi và đồng đội bị loại đầy cay đắng bởi luật bàn thắng sân khách. Đó chắc chắn là một kỷ niệm khó quên với trung vệ người Hy Lạp.

manolas-barca

"Tôi mới gặp Francesco Totti. Anh ấy nói: 'Dũng cảm lên Manolas, hãy hạ gục Barca một lần nữa. Barca chiếm lợi thế với trận hòa 1-1 ở lượt đi. Nhưng chúng tôi vẫn nhớ rằng Napoli xứng đáng thắng trận đó. Chúng tôi sẽ chơi hết mình ở Camp Nou", Manolas chia sẻ.

Ở trận lượt đi, Napoli không có được sự phục vụ của Koulibaly. Trong khi đó, Barca lại mất đi Luis Suarez vì chấn thương. Cả 2 đều đã sẵn sàng để ra sân ở trận lượt về. Trận đấu giữa Barca và Napoli sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 9/8. Đội giành vé đi tiếp sẽ hành quân tới Bồ Đào Nha để thi đấu phần còn lại của Champions League 2019/2020.

XEM THÊM:

>>> HLV Napoli: "Chỉ có nằm mơ mới bắt chết được Messi"

>>> Giáo sư Arsene Wenger chỉ ra hai ứng viên vô địch Champions League

VIDEO: Messi phô diễn kỹ năng dứt điểm trước trận gặp Napoli

Theo dõi Sports442 trên