sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Gareth Bale tuyên bố cứng với Zidane trước trận đấu gặp Man City

Thứ sáu, 07/08/2020 10:07 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Zinedine Zidane lên tiếng về việc không đăng ký Gareth Bale vào danh sách thi đấu của Real Madrid trong trận đấu đối đầu với Man City ở Champions League.

Theo đó, HLV Zidane đã gạch tên của Gareth Bale sau tuyên bố của anh về việc sẽ không tham dự trận đấu quan trọng với Man City. Bale biết rõ việc mình sẽ không được thi đấu một phút nào ở Etihad nên quyết định tự loại mình ra khỏi tập thể ngay từ lúc đầu.

HLV Zidane đã tiết lộ rằng Bale đã trực tiếp gặp ông để đưa ra tuyên bố cứng rắn: "Điều duy nhất có thể nói trong cuộc gặp mặt riêng tư giữa chúng tôi là Bale chủ động từ chối thi đấu. Những thứ còn lại là chuyện riêng giữa tôi và anh ấy. Bale không dính chấn thương. Tôi tôn trọng anh ấy cũng như các cầu thủ khác. Những điều xảy ra trong phòng thay đồ sẽ không bị tiết lộ ra ngoài.

_113841176_bale

Bale vẫn đang là cầu thủ của Real Madrid. Sự việc vừa rồi không thay đổi bất cứ điều gì cả, anh ấy vẫn ở đây.  Bale không muốn thi đấu và tôi chỉ biết tôn trọng anh ấy. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Chúng tôi vẫn tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu trước mắt và đó mới là điều quan trọng hơn cả."

Theo nguồn tin phát đi từ Bernabeu cho biết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã cảm thấy hối hận vì ngăn cản Gareth Bale sang Trung Quốc vào mùa hè năm ngoái. Hiện tại, tiền đạo Xứ Wales vẫn còn 2 năm hợp đồng với Real, nhận lương 14,5 triệu euro/mùa.

Mùa giải 2019/20, Bale mới ra sân 14 trận cho Real Madrid trên mọi đấu trường. Nếu tính ở khoảng thời gian bóng đá trở lại sau khi tạm hoãn, con số này chỉ là 2. Trong khi đó, đây là trận đấu khó khăn, bởi "Los Blancos" thất bại 1-2 ở trận lượt đi ngay trên sân nhà.

Video: Bale gượng gạo khi cùng đồng đội hát mừng chức vô địch
Theo dõi Sports442 trên