sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

'Vị vua mới' xuất hiện: Messi bị đồng đội đồng loạt tẩy chay, đòi đẩy thủ quân rời khỏi Barca

Thứ tư, 16/12/2020 09:08 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Nội bộ Barca đang nóng hơn bao giờ hết khi xuất hiện những mâu thuẫn khi 7 cầu thủ công khai bày tỏ ý định muốn Messi ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Phòng thay đồ của Barca ngày thêm xáo trộn, lục đục. Nội bộ đội bóng này đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách. Theo đó, tiền đạo Messi đang bị một nhóm cầu thủ cô lập với mục đích sớm đẩy siêu sao người Argentina rời khỏi Barca.

Nhóm cầu thủ được cho là dẫn đầu cuộc nổi loạn này là 4 cầu thủ người Pháo, bao gồm Antoine Griezmann, Ousmane Dembele, Clement Lenglet và Samuel Umtiti. Ba cái tên còn lại cũng trong nhóm chống đối Messi là thủ môn Ter Stegen, Junior Firpo và Riqui Puig.

messi-dang-ngay-mot-cach-xa-barcelona

Đa phần những cầu thủ theo phe Griezmann đều cho rằng Messi xứng đáng bị loại bỏ khỏi Barca, vì anh đã không còn mong muốn thi đấu, cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp.

Ở chiều ngược lại, những cái tên kỳ cựu như Gerard Pique, Sergio Busquets và Jordi Alba vẫn ủng hộ siêu sao người Argentina. Tuy nhiên sau sự ra đi của Suarez và Vidal, phe ủng hộ Messi không còn có thể áp đảo phần còn lại.

neu-khong-giam-luong-messi-se-bi-barca-da-ra-duong-2
Nhiều đồng đội kêu gọi Barca sớm bán Messi.

Sự việc lùm xùm này xuất hiện ở sân Nou Camp đúng vào thời điểm đội bóng đang gặp vô vàn khó khăn. Barca đang sở hữu thành tích tệ hại ở La Liga, đồng thời bốc phải PSG ở vòng 16 đội Champions League.

Với cá nhân Messi, siêu sao 33 tuổi cũng chuẩn bị hết hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp. Nếu như sớm cạn tình, không loại trừ khả năng El Pulga sẽ rời Barca ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới.

Xem thêm:

Messi ở lại Barca khiến đồng đội cảm thấy bị khinh thường

Messi giúp Barca thắng đậm trận đầu tiên dưới HLV Koeman

Theo dõi Sports442 trên