sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Siêu cò bị ghét nhất thế giới lên tiếng về khả năng Pogba rời Man Utd ngay tháng 1

Thứ ba, 15/12/2020 09:29 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tương lai của Paul Pogba đang là một trong những chủ đề nóng với NHM Man Utd, mới đây siêu cò Mino Raiola đã lên tiếng về khả năng anh rời sân Old Trafford trong tháng 1.

Cách đây ít ngày, siêu cò Mino Raiola đã gây sốc khi tuyên bố tương lai của Pogba tại Man Utd đã kết thúc. Trong khi đó, tiền vệ người Pháp lại tỏ ra im hơi lặng tiếng trước những phát ngôn của người đại diện. Sau màn trình diễn tốt ở trận derby Manchester thuộc vòng 12 Ngoại hạng Anh, Pogba đã lên tiếng khẳng định về khát khao cống hiến của mình:

"Tôi luôn chiến đấu và sẽ luôn chiến đấu cho Man United, cho các đồng đội của tôi và cho các cổ động viên. Bla bla (những thứ linh tinh) đều không quan trọng. Tương lai còn rất xa, hiện tại, 1.000% là tôi ở lại.

Luôn tiến lên cùng nhau. Mọi thứ giữa câu lạc bộ và tôi đã rõ ràng và sẽ không bao giờ thay đổi. Khi bạn không biết chuyện gì đang xảy ra thì đừng nói", Pogba đăng trên trang cá nhân.

paul-pogba

Mới đây, Mino Raiola lại tiếp tục lên tiếng về tương lai thân chủ của mình. Siêu cò này cho biết Pogba sẽ không rời Man Utd vào tháng 1 tới: "Người Anh có lẽ quá nhạy cảm với những gì liên quan đến Pogba. Trong tháng Một, các cầu thủ xuất sắc ít khi thay đổi đội bóng. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra vào mùa hè. Pogba sẽ có một tương lai tuyệt vời".

Bên cạnh Paul Pogba, Mino Raiola còn là đại diện của nhiều ngôi sao lớn khác như Erling Haaland, Ibrahimovic... Mới đây, ông đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo người Thụy Điển và khẳng định anh có thể thi đấu tới năm 50 tuổi.

ibrahimovic-1

"Tôi đã thấy nhiều cầu thủ mệt mỏi khi ở cùng độ tuổi với Ibrahimovic. Tôi cảm thấy thương khi họ phải tiếp tục thi đấu. Nhưng tôi chưa bao giờ thấy sự mệt mỏi ở Zlatan. Với tôi, cậu ấy có thể dễ dàng thi đấu thêm 5 năm.Tôi tạo ra cậu ấy, Ibrahimovic thi đấu bởi vì tôi làm cho cậu ấy thi đấu. Cậu ấy còn có thể chơi đến năm 50 tuổi", Mino Raiola cho biết.

XEM THÊM:

5 cầu thủ khăn gói rời Man Utd ngay trong tháng 1/2021

HLV Solskjaer khẳng định các đội bóng lớn đã biết sợ Man Utd

Theo dõi Sports442 trên