sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bom tấn 50 triệu bảng bị chỉ trích, yêu cầu loại ra khỏi đội hình Chelsea sau 8 trận tịt ngòi

Thứ tư, 16/12/2020 07:07 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Liên tục có những màn trình diễn đáng thất vọng, Timo Werner đã bị cựu danh thủ Joe Cole chỉ trích và yêu cầu HLV Lampard loại anh ra khỏi đội hình Chelsea.

Trong trận đấu sớm thuộc vòng 13 Ngoại hạng Anh, Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để thua ngược Wolves với bàn thắng ở phút bù giờ của Neto. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của The Blues tại Ngoại hạng Anh, cuối tuần trước họ đã để thua Everton ngay trên sân nhà với tỷ số 0-1.

chelsea

Những kết quả không mong muốn đang khiến Chelsea bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch, thậm chí họ có thể rơi xuống giữa BXH nếu các đội bóng xếp sau giành được kết quả tốt. Timo Werner tiếp tục được đá chính dù đã gây thất vọng trong thời gian gần đây. Tiền đạo người Đức đã không ghi bàn cho Chelsea trong 8 trận liên tiếp.

Joe Cole, cựu danh thủ Chelsea cũng tỏ ra không hài lòng và yêu cầu HLV Lampard loại chân sút người Đức ra khỏi đội hình: "Tôi nghĩ Werner rất nguy hiểm khi được đá lệch trái. Các bạn có thể thấy rằng cậu ấy cố gắng hoàn thiện mình. Tôi không nghi ngờ về khả năng của Werner, song phải thừa nhận rằng ở thời điểm hiện tại cậu ấy đang bị quá tải. Cậu ấy phải thi đấu quá nhiều.

timo-werner-1612

Tôi nghĩ Lampard cần phải để Werner ngồi dự bị, điều đó giúp cậu ấy có thời gian tái tạo năng lượng. Cậu ấy đang gặp những vấn đề về mặt tâm lý, việc ngồi dự bị càng khiến cậu ấy quyết tâm và chắt chiu những cơ hội hơn khi góp mặt trên sân".

Theo dõi Sports442 trên