sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Hết "đi đường quyền" rồi hối lộ cảnh sát, thủ quân của MU đối mặt án tù 3 năm

Thứ bảy, 22/08/2020 07:25 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Nhiều khả năng thủ quân của Man Utd, Harry Maguire sẽ phải nhận án phạt tù 3 năm vì những hành động bồng bột, thiếu suy nghĩ của mình.

Trung vệ Maguire và hai người bạn của mình đã xô xát với 1 nhóm khách tại một quán bar ở Hy Lạp. Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát địa phương đã có mặt để giải quyết. Song, thủ quân Man Utd không những không hợp tác mà còn phản ứng, đánh cả cảnh sát để chống đối.

harrymaguire_svjr

Sau đó, những người này còn đưa tiền hối lộ cảnh sát nhằm thoát khỏi nơi giam giữ. Maguire đã bị tạm giam một đêm và sẽ phải ở lại thêm một đêm nữa để làm rõ vụ việc.

Theo báo chí Anh, bản án tối đa cho hành vi hối lộ ở Hy Lạp là 3 năm tù, song luật sư của Maguire cho biết thân chủ mình phủ nhận mọi hành vi sai trái. Bà cho hay: "Maguire phủ nhận những cáo buộc chống lại cậu ấy. Chúng tôi sẽ thoát khỏi nó vào ngày mai".

harry-maguire

Phía Man Utd đã xác nhận vụ ẩu đả của Maguire trên đất Hy Lạp. Trang chủ của Quỷ đỏ khẳng định cựu ngôi sao phía Leicester đang tích cực hợp tác cùng cảnh sát Hy Lạp để giải quyết vụ việc. Đội bóng cũng từ chối tiết lộ cụ thể câu chuyện của Maguire.

“CLB đã biết về sự cố liên quan đến Maguire tại Mykonos đêm 20/8. CLB đã liên lạc với Harry và cầu thủ đang hợp tác đầy đủ với chính quyền. Ở thời điểm này chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm”.

maguire

Theo tin được báo chí Anh tiết lộ, khi Maguire và bạn đang ngồi trong xe, 2 người lạ mặt bắt đầu hò hét và có những lời lẽ khiếm nhã. Trung vệ Man Utd cùng 2 người bạn bước ra khỏi xe và đánh nhau với kẻ khiêu khích.

Cảnh sát sau đó đến hiện trường và cố can ngăn cuộc ẩu đả. Petros Vassilakis, người phát ngôn của đồn cảnh sát đang bắt giữ Maguire tiết lộ: “Khi vụ ẩu đả được giải quyết, nhóm 3 người từ đội tuổi 27, 28, 29 trong đó có một cầu thủ bóng đá (Maguire) đã chửi bới và tấn công cảnh sát”.

Các nguồn tin của báo chí Anh cho biết những cảnh sát can thiệp cuộc ẩu đả là cảnh sát chìm đang mặc thường phục, vì vậy có thể nhóm của Maguire không biết rõ họ là cảnh sát nên đã đánh lại. 

Nếu thoát khỏi vòng lao lý, Maguire nhiều khả năng sẽ bị tước băng thủ quân ở Man United do hành động thiếu suy nghĩ của mình. 

Theo dõi Sports442 trên