sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Danh tính ông vua áo đen trong trận chung kết Champions League

Thứ sáu, 21/08/2020 19:32 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã công bố danh sách tổ trọng tài trong trận chung kết Champions League 2019/20 giữa PSG và Bayern Munich.

UEFA Champions League 2019/2020 đã đi đến trận đấu cuối cùng trong một mùa giải đầy biến động. Hai cái tên có mặt trong trận chung kết là PSG và Bayern Munich hứa hẹn sẽ đem đến cho người hâm mộ một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn với những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Đội bóng xứ Bavaria thể hiện một sức mạnh không thể ngăn cản khi đã toàn thắng cả 10 trận tính từ vòng bảng, ghi 42 bàn thắng với một lối chơi tấn công rực lửa. Họ nghiền nát những ông lớn như Chelsea hay Barcelona để có mặt trong trận đấu cuối cùng. Bayern cũng được giới chuyên môn đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch.

Paris-Saint-Germain-vs-Bayern-Munich
Champions League 2020 đã đi đến trận đấu cuối cùng

Phía bên kia chiến tuyến, chặng đường của PSG có vẻ dễ thở hơn tuy nhiên không thể xem thường hàng công đắt giá nhất châu Âu thời điểm hiện tại với những ngôi sao như Neymar, Kylian Mbappe hay Di Maria.

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa công bố danh tính trọng tài bắt chính trong trận chung kết Champions League 2019/20 giữa PSG và Bayern Munich. Theo đó, trọng tài Daniele Orsato (44 tuổi, người Italia) là người cầm còi, 2 trọng tài biên Lorenzo Manganelli và Alessandro Giallatini cũng là người Italia. Trọng tài thứ 4 là ông Massimiliano Irrati, người Romania.

Trọng tài chính của tổ VAR là ông Massimiliano Irrati, cũng mang quốc tịch Italia, cùng với đó là 3 trợ lý Marco Guida, Roberto Diaz Perez del Palomar và Alejandro Hernandez.

orsato
Trọng tài Daniele Orsato là người bắt chính trận đấu này

Đây là lần đầu tiên ông Daniele Orsato bắt chính trong một trận chung kết Champions League. Trận đấu gần nhất mà ông cầm còi là trận thua 1-2 của Real Madrid trước Man City trên sân nhà Bernabeu ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay.

Trận chung kết giữa PSG và Bayern Munich sẽ diễn ra trên SVĐ Da Luz (Bồ Đào Nha) vào lúc 2h sáng ngày 24/8 (giờ Việt Nam).

VIDEO: Sao trẻ Bayern tiết lộ việc bị Messi từ chối đổi áo
Theo dõi Sports442 trên