sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV SC Heerenveen muốn giữ Văn Hậu ở lại Hà Lan

Thứ sáu, 03/07/2020 15:33 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV thủ môn Raymond Vissers mới đây đã có những nhận xét về cầu thủ Đoàn Văn Hậu và đưa ra khẳng định muốn hậu vệ tuyển Việt Nam tiếp tục ở lại Hà Lan.

Trên trang feanonline mới đây đã có một bài viết chia sẻ bài chia sẻ của HLV thủ môn Vissers của SC Heerenveen. Đội bóng Hà Lan cũng mong muốn có được sự trợ giúp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở mùa giải tới. Hiện tại, mức lương quá cao đang là rào cản đối với đội bóng và họ vẫn đang chờ sự hỗ trợ từ phía Việt Nam một lần nữa. Rõ ràng Văn Hậu đã nhanh chóng thích nghi tốt ở Heerenveen chỉ sau gần 1 năm.

“Anh ấy thực sự là một cầu thủ chịu khó và có đủ mọi điều kiện thể chất để thi đấu. Thế nhưng mọi thứ đều rất công bằng, cậu ấy phài tiếp tục chứng bản thân”, HLV thủ môn Raymond Vissers nhận định.

cong-phuong-con-cuu-duoc-thi-khong-phai-lo-cho-van-hau-2

“Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu anh ấy ở lại, anh ấy có thể chuẩn bị cho mùa giải một cách bình thường như đồng đội và chơi vài trận đấu. Tôi nghĩ điều đó là có thể. Nó sẽ là câu trả lời thích đáng cho câu hỏi Văn Hậu có đủ đẳng cấp để chơi ở Eredivisie hay chưa”.

Hậu vệ trái 21 tuổi đã gia nhập SC Heerenveen vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng năm ngoái. Trong 6 tháng ở đây, Văn Hậu mới chỉ có 4 phút ra sân ở đội hình chính. Anh chủ yếu tham gia thi đấu ở các giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ.

Văn Hậu cũng đã tranh thủ học ngoại ngữ bên cạnh việc rèn luyện thể chất. HLV thủ môn của Heerenveen chia sẻ: “Bây giờ anh ấy đã có thể giao tiếp rồi, giá như ban đầu Văn Hậu làm điều đó từ đầu thì có phải tốt hơn không? Mọi thứ đều khó khăn ban đầu nhưng sau đó thì sẽ dễ dàng hơn thôi.”

Hiện hợp đồng 6 tháng của Văn Hậu đã hết, chưa có bất kỳ thông tin nào về bản hợp đồng mới. Nếu như không thể đạt được thoả thuận, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ quay trở lại Việt Nam và thi đấu trong màu áo Hà Nội FC.

Theo dõi Sports442 trên