sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Barca thừa nhận khó trụ lại khi không có sự hậu thuẫn của Messi

Thứ hai, 20/07/2020 08:52 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

La Liga 2019/20 đã hạ màn sau chiến thắng 5 sao của Barca trước Alaves, đây cũng là thời điểm số phận của HLV Quique Setien đến hồi định đoạt.

Còn nhớ, trong ngày Barca thua Osasuna 1-2 ngay trên sân nhà, đại kình địch của họ là Real Madrid chính thức soán ngôi vô địch và trở thành tân vương của mùa giải năm nay. Sau trận đấu, Messi đã không giấu được sự khó chịu và tức tối, anh đã có chia sẻ về việc đội bóng cần thay đổi tất cả. Trong đó có cả chiến thuật của HLV Quique Setien.

Điều này đã không khỏi khiến vị chiến lược gia 61 tuổi lo lắng. Sau trận đấu tối qua trước Alaves, ông đích thân thừa nhận: “Khi Messi nói đội bóng đang có vấn đề và chỉ trích màn trình diễn của tập thể, mục đích chính của anh ấy là cải thiện tất cả. Nếu Messi không ủng hộ tôi, các bạn sẽ không thấy tôi có mặt tại CLB này”.

e5ae4e1de75e0e00574f

Barca đã có chiến thắng 5 sao trước  Alaves ở vòng cuối La Liga 2019/20. Messi đã có trận đấu đầy ấn tượng khi ghi đến 2 bàn và 1 pha kiến  tạo. Qua đó cán mốc 25 bàn thắng và có lần thứ 7 trong sự nghiệp giành danh hiệu vua phá lưới.

Mối quan hệ giữa HLV Quique Setien và Messi đã có nhiều bất đồng và nhiều khả năng hết mùa giải năm nay, vị HLV này sẽ ra đi để nhường chỗ cho cựu danh thủ Patrick Kluivert. 

“Việc mối quan hệ của tôi với các cầu thủ có nhiều thăng trầm là điều bình thường. Cả với Messi cũng vậy, cũng như nhiều cầu thủ khác trong đội. Tôi luôn cảm nhận được sự ủng hộ từ họ. Nếu không có sự ủng hộ, tôi sẽ phải đưa ra quyết định khác”.

gettyimages-1257050414-1024x1024

Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, ban lãnh đạo Barca vẫn chưa thể đưa ra quyết định chính thức về tương lai của Setien. Tuy nhiên mục tiêu cuối cùng có thể giúp HLV Setien bám trụ lại Barca là danh hiệu vô địch Champions League mùa giải này. Đội bóng của ông có hai tuần nữa để chuẩn bị cho trận đấu lượt về, chạm trán với Napoli ở vòng 16 đội.

Theo dõi Sports442 trên