sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Ronald Koeman bắt đầu cảm thấy 'khó sống' ở Barca

Thứ sáu, 25/09/2020 11:55 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau vụ ra đi ồn ào của Suarez, nhà cầm quân người Hà Lan nghi ngờ đội ngũ lãnh đạo đội bóng đứng đằng sau khiến cầu thủ thủ mất niềm tin nơi ông.

Sau thất bại đầy tủi hổ 2-8 trước Bayern Munich ở Champions League, Barca đã quyết định sa thải Quique Setién và bổ nhiệm Ronald Koeman làm HLV mới. Họ từng mời vị chiến lược gia này vào hồi tháng 1 nhưng phải đến lần này, Koeman mới chấp nhận lời mời ngồi vào ghế nóng.

Trước đó, Koeman được ban lãnh đạo Barcelona hứa hẹn sẽ hậu thuẫn vô điều kiện trong công cuộc tái thiết đội bóng. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng nhậm chức, HLV 57 tuổi này đã bắt đầu cảm thấy nghi ngờ bộ máy điều hành CLB.

200924_234038_291

Tờ Marca mới đây tiết lộ, HLV Ronald Koeman đang nhận thấy có sự bất ổn nơi thượng tầng đội bóng. Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan nghi ngờ rằng bản thân bị ban lãnh đạo Barca đẩy vào thế khó xử vụ đẩy Suarez ra đi. Đội chủ sân Camp Nou đã không xử lý khéo léo và gián tiếp khiến ông không có sự tin tưởng và tôn trọng từ các cầu thủ.

HLV Koeman đang bắt đầu cảm thấy áp lực tại Barca. Đồng ý rằng ông đã gọi điện để ngôi sao người Uruguay chuẩn bị trước tâm lý, sớm tìm bến đỗ mới cho tương lai. Thế nhưng suốt 1 tháng qua ban lãnh đạo đã không giải quyết ổn thoả để Suarez gia nhập được nơi mình mong muốn.

Cụ thể, tiền đạo người Uruguay ban đầu được cho là sẽ gia nhập Juventus, nhưng đã thất bại vì những vấn đề về thủ tục. Anh đã phải chuyển hướng sang Atletico Madird ở những ngày gần đây. Bên cạnh đó, việc chuyển nhượng của đội bóng rất có vấn đề khi lần chần mãi chưa chiêu mộ xong Memphis Depay từ Lyon.

skysports-ronald-koeman-barcel-8959-7685-1599957996-1599961231767741926835

Khi đàm phán với Barca, Koeman đã chấp nhận quyền quyết định cuối cùng về các vấn đề bóng đá sẽ thuộc về lãnh đạo CLB, cụ thể là chủ tịch Bartomeu. Đoàn quân của Koeman sẽ trận mở màn La Liga 2020/21 vào cuối tuần này, họ sẽ đối đầu với Villarreal, nhưng Koeman đã bắt đầu cảm thấy Camp Nou khó sống.

Trước truyền thông, HLV người Hà Lan vẫn tỏ ra mạnh mẽ và truyền đi những thông điệp tích cực, nhưng khi ở một mình, ông đã phát hiện ra những khoảng màu u tối mà bản thân không thích tại Barca.

Xem thêm:

Suarez lần đầu tiết lộ quyền lực của Messi tại Barca

Suarez bắt đầu mối tình mới cùng Atletico Madrid

VIDEO: Messi và Pique tạm biệt Luis Suarez
Theo dõi Sports442 trên