sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Bruno Fernandes phản pháo lời chê bai "chỉ biết ghi bàn từ penalty"

Thứ sáu, 25/09/2020 08:34 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chia sẻ với United Review, Bruno Fernandes đã lên tiếng phản pháo khi Man Utd được cho là thường xuyên hưởng lợi từ những quả phạt đền.

Bruno Fernandes chuyển tới Man Utd từ tháng 1 và ngay lập tức được giao trọng trách đá phạt đền thay cho Pogba, Rashford, Martial.  Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi 12 bàn thắng sau 24 trận trong màu áo mới, trong đó có 8 bàn từ chấm phạt đền.

bruno-fernandes

Một số ý kiến cho rằng ở mùa giải trước, Man Utd được hưởng lợi quá nhiều từ những quả 11m. Trong buổi chia sẻ mới đây với United Review, Bruno Fernandes cho biết: "Mọi người đều cho rằng đá 11m rất dễ dàng, nhưng một đội bóng có thể thua trận chung kết vì nó.

Man Utd vô địch Champions League năm 2008 cũng nhờ sút luân lưu. Mọi người thấy đá 11m dễ vì họ chỉ xem qua tivi. Họ có thể nghĩ: 'Thủ môn bay sang bên trái, tại sao anh không sút về bên phải'. Đúng là tôi có thể sút bên phải, nhưng tôi lại nghĩ về bên trái, rồi bị thủ môn bắt được. Khả năng đó có thể xảy ra lắm chứ".

bruno-penalty

Điều quan trọng là Bruno Fernandes chưa đá hỏng quả phạt đền nào kể từ khi chuyển tới Man Utd. Với anh, quan trọng nhất là bàn thắng dành cho đội bóng, chứ không phải ai là người thực hiện quả phạt đền. Bruno chia sẻ: "Tôi không thể nói quá nhiều về đá 11m, vì mọi người sẽ nói: 'Fernandes chỉ biết ghi bàn từ phạt đền'. Còn nếu người khác đá phạt đền vào, họ lại không nói gì. Phạt đền cũng là một phần của bóng đá, là cơ hội. Chúng ta vẫn cần biến cơ hội thành bàn thắng.

Tôi đá phạt đền hay không không quan trọng. Chúng tôi có nhiều chân sút giỏi, như tôi từng nói. Tôi nói với Rashford rằng: 'Bất cứ khi nào tự tin, và muốn đá phạt đền thay tôi, cứ nói. Tôi sẽ không tranh với cậu'. Nếu tôi mệt hay chưa sẵn sàng đá phạt đền, tôi sẽ nhường lại. Quan trọng nhất là bàn thắng đến với Man Utd".

XEM THÊM:

>> "Man United cần thay mới cả đội hình"

>> "MU đừng mơ vô địch với cặp trung vệ Maguire - Lindelof"

Theo dõi Sports442 trên