sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hủy diệt đối thủ 7-2, HLV Klopp gửi lời tuyên chiến tới Mikel Arteta

Thứ sáu, 25/09/2020 09:23 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi đại thắng Lincoln tới 7-2, thuyền trưởng của Liverpool đã gửi lời thách thức tới đối thủ của mình tại vòng 4 cúp Liên đoàn là Arsenal.

Tại vòng 3 cúp liên đoàn Anh, Liverpool chỉ phải làm khách của đội bóng nhược tiểu là Lincoln City. Bởi vây, dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất song các vị khách vẫn chứng minh được đẳng cấp của mình.

Ngay trong 45 phút đầu tiên, The Kop đã ghi tới 4 bàn vào lưới đối thủ trước khi khép lại màn so tài nói trên với thắng lợi đậm đà 7-2. Kết quả ấn tượng ấy giúp Lữ đoàn đỏ hiên ngang vào vòng 4 cúp liên đoàn Anh, nơi họ sẽ chạm trán Arsenal.

HLV Klopp tỏ ra khá hào hứng khi nói về đối thủ, ông gửi lời thách thức tới HLV Arteta: "Thế là chúng tôi sẽ có 2 trận đấu liên tiếp với Liverpool trên sân nhà, một ở Ngoại hạng Anh và một ở cúp Liên đoàn. Xin lỗi Mikel Arteta, cậu phải đến Liverpool 2 lần chỉ trong một thời gian ngắn. Đó là những trận đấu khó khăn, chắc chắn là như vậy".

liverpool-huy-diet-72-klopp-khen-ngoi-doi-thu-2
HLV Klopp tự tin nói về trận đấu với Arsenal tại vòng 4

"Arsenal đang chơi tốt ở mùa giải năm nay, họ cũng giành 6 điểm tối đa ở Ngoại hạng Anh như Liverpool. Chúng tôi đã đối mặt với họ vài lần ở mùa giải năm ngoái, và đó đều là những trận đấu không dễ dàng".

"Tôi đã xem trận đấu giữa Arsenal và Leicester, họ tung ra sân 1 đội hình mạnh, họ rất muốn vô địch giải đấu này. Đây cũng là mục tiêu của Liverpool, vậy nên chúng tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đối đầu Arsenal".

Nói thêm về trận đấu, HLV Klopp cũng dành lời khen cho đội chủ nhà: “Lincoln hoàn toàn xứng đáng với 2 bàn thắng. Đó là những tình huống mà chúng tôi đã thi đấu thiếu tập trung và mắc sai lầm. Vì vậy, họ đã rất nhanh trừng phạt các pha bóng lỗi ấy để ghi bàn. Điều ấy chỉ ra những vấn đề trong cách chơi của chúng tôi sau khi dẫn trước. Tinh thần chiến đấu của Lincoln là thực sự tuyệt vời. Tôi phải dành lời khen cho họ vì điều đó".

Theo dõi Sports442 trên