sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bỗng thấy mình cao lên, Mourinho yêu cầu đối thủ thay khung thành ngay lập tức

Thứ sáu, 25/09/2020 09:12 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Nhận thấy khung thành ở sân của Shkendija thấp hơn tiêu chuẩn, HLV Mourinho đã ngay lập tức yêu cầu đối thủ thay thế ngay trước trận đấu tại vòng loại Europa League rạng sáng nay.

Tottenham vừa giành chiến thắng 3-1 trước Shkendija ở vòng loại Europa League. Đội bóng của HLV Jose Mourinho sẽ có trận play-off với Maccabi Haifa vào tuần tới. Lamela, Son Heung-min và Harry Kane là những người ghi bàn cho Spurs ở trận này.

tottenham-europa

Tottenham là đội được đánh giá cao hơn, nhưng ít ai biết rằng trước khi trận đấu diễn ra, HLV Jose Mourinho đã phải yêu cầu đối thủ đổi khung thành sau khi các thủ môn nhìn ra điều bất thường trước giờ bóng lăn.

"Trước trận đấu có một tình huống khá buồn cười bởi vì thủ môn của tôi nói với tôi rằng khung thành khá nhỏ. Tôi ra xem và thấy nó nhỏ thật. Thủ môn dành mọi thời gian để tập luyện trong khung thành nên họ có cảm nhận rất tốt.

lloris-goal

Tôi cũng lập tức thấy điều gì đó không đúng và chúng tôi đã yêu cầu một người của UEFA đến xem và nó nhỏ hơn khung thành bình thường 5 cm. Chúng tôi đã yêu cầu những khung thành có kích thước chính xác sau đó", HLV của Tottenham chia sẻ.

mourinho-goal

Về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu này, Mourinho nhận xét: "Chúng tôi không chơi tuyệt hay nhưng công việc đã hoàn thành. Trong hiệp một, chúng tôi có 41 phút không ghi bàn và rồi đã trao cho họ khoảng trống để thi đấu. Sau những sự thay đổi, tôi muốn thấy các cầu thủ vào sân và tạo ảnh hưởng. Và những cầu thủ dự bị đã tạo ra sự khác biệt.

Chúng tôi khởi đầu mạnh mẽ và nghĩ rằng bàn thắng đó đủ kết liễu trận đấu nhưng không phải. Họ đã mang lại cho chúng tôi một trận đấu khó khăn. Và nỗi sợ mà chúng tôi cảm nhận sau bàn gỡ hòa đã dẫn tới phản ứng của toàn đội. Lúc đó thì họ khó có thể chống đỡ những đợt tấn công của chúng tôi".

Cuối tuần này, Tottenham sẽ tiếp đón Newcastle trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh. Mourinho sẽ buộc phải có sự tính toán khi họ sẽ đối đầu với Maccabi Haifa vào đêm thứ 5 (1/10) trước khi tiếp đón Man Utd vào ngày chủ nhật (4/10).

XEM THÊM:

>> Chelsea chiêu mộ tân binh thứ 7

>> "Man United cần thay mới cả đội hình"

Theo dõi Sports442 trên