sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

XONG! Rũ áo rời Arsenal để cứu rỗi sự nghiệp, Mesut Ozil đã đặt chân đến bến đỗ mới

Thứ hai, 18/01/2021 05:19 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau quãng thời gian dài 'ngồi chơi xơi nước' tại Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil sẽ trở lại sân cỏ, trong màu áo CLB Fenerbahce, Thổ Nhĩ Kỳ.

Không thể tiếp tục ở lại 'Pháo thủ' khi bị HLV Mikel Arteta loại khỏi đội hình tham dự cả Premier League lẫn Europa League mùa này, Mesut Ozil buộc phải tìm cách rời khỏi Emirates để gây dựng lại sự nghiệp.

Lần cuối cùng Ozil xuất hiện trong màu áo Arsenal đã là vào tháng Ba năm ngoái. Theo đó, tiền vệ người Đức không còn cách nào khác ngoài việc chia tay Arsenal, ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. 

Mesut-Ozil-co-mat-o-Tho-Nhi-Ky (1)
Ozil cùng gia đình trên chuyến bay đến Thổ Nhĩ Kỳ

Theo những hình ảnh mới nhất được chia sẻ, tiền vệ 32 tuổi đã đăng tải hình ảnh cùng gia đình đáp chuyến bay tới Thổ Nhĩ Kỳ, sau lưng anh là lá cờ của CLB Fenerbahce.  Anh sẽ rời Arsenal dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi 2 bên đạt thoả thuận thanh lý hợp đồng.

DA-XONG-Mesut-Ozil-co-mat-o-Tho

Vẫn chưa rõ Pháo thủ có đáp ứng khoản tiền lương 8 triệu bảng trong 6 tháng còn lại hay không, nhưng Ozil sẽ sớm khoác lên mình màu áo mới.

ozil-4

Ozil cũng thay đổi màu sắc logo thương hiệu M10 của mình bằng 2 màu vàng và xanh than - giống màu áo của đội bóng mới. Trong thời gian ngắn sắp tới, thương vụ Ozil sẽ sớm được công bố khi hoàn tất thủ tục. Trước đó trên trang cá nhân, Ozil cũng tiết lộ anh sẽ khoác áo số 67 tại bến đỗ mới. Điều này có ý nghĩa đặc biệt khi quê hương của Ozil ở Thổ Nhĩ Kỳ - Zonguldak có mã bưu chính bắt đầu bằng số 67.

Xem thêm:

Ozil khiến đồng đội khâm phục về thái độ tập luyện

Theo dõi Sports442 trên