sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vướng vào "lùm xùm" với Muangthong United, Đặng Văn Lâm bị CĐV Thái Lan tẩy chay

Thứ năm, 14/01/2021 08:39 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đặng Văn Lâm đang phải hứng chịu những công kích từ CĐV Thái Lan sau khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong United.

Tương lai của Đặng Văn Lâm đang là vấn đề rất được quan tâm trong những ngày gần đây. Ngày 12/1, người đại diện của thủ môn 27 tuổi, ông Andrey Grushin đã tố CLB Muangthong United vi phạm điều khoản tài chính nên đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Ngay sau đó, đội bóng Thái Lan đã lên tiếng phản bác và sẵn sàng đâm đơn kiện thủ môn của ĐT Việt Nam lên LĐBĐ Thái Lan và FIFA. Không chỉ có vậy, CĐV Thái Lan cũng đang tỏ ra vô cùng giận dữ khi họ cho rằng Đặng Văn Lâm quá thiếu chuyên nghiệp.

d-van-lam
Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong

Người có tên Arnon Pound Parinram viết: "Đây là cách để người đại diện Văn Lâm kéo cậu ta ra khỏi CLB mà không mất phí. Sau đó, Văn Lâm sẽ nhận được tiền lót tay".

Một CĐV khác nhắc tới sự chuyên nghiệp của người gác đền ĐT Việt Nam: "Không thể chấp nhận sự thật này, sự chuyên nghiệp của cậu ta để ở đâu rồi?".

Tài khoản có tên Aruk Singthong chỉ trích Văn Lâm không có tình người: “Nếu bạn không có một trái tim, thì ở đâu bạn cũng rời đội bóng mà đi thôi”.

Nhiều ý kiến lại cho rằng Muangthong nên sớm đưa vụ việc lên LĐBĐ Thái Lan và FIFA. "Muangthong United nên đưa vụ này ra tòa. Nếu không còn muốn thi đấu cho CLB thì tốt nhất hãy ra đi" - chủ tài khoản Siriwan K. Eklund viết.

Mindz Bmind viết: "Tôi muốn CLB làm tới cùng ở vụ này với Văn Lâm và người đại diện". Trong khi chủ nhân facebook Singhathongkul lại tin tưởng vào đội nhà: "Tôi tin rằng Muangthong United có đủ bằng chứng. Do đó, tôi ủng hộ CLB kiện vụ này".

muangthong-thai-league
Văn Lâm đang nhận rất nhiều chỉ trích

Giữa những bình luận chỉ trích thì cũng có một vài người tỏ ra thông cảm cho Văn Lâm. Một CĐV có tên Chawalit Thukchiyapoom tỏ ra hoài nghi: "Có đúng là câu lạc bộ phá vỡ lời hứa về tiền bạc với Đặng Văn Lâm không?"

Tài khoản mang tên Beer Teerapoj lại viết: "Tôi nghĩ rằng Văn Lâm đã phục vụ Muangthong United tới tận phút cuối cùng với sự chuyên nghiệp. Giờ là lúc để anh ấy ra đi thôi. Muangthong United sẽ thiệt hại nếu đưa vụ này ra FIFA".

Nếu Muangthong United quyết định khởi kiện thì sẽ là thông tin không mấy vui vẻ đối với Đặng Văn Lâm. Thủ môn của ĐT Việt Nam sẽ có nguy cơ bị cấm thi đấu nếu là người thua kiện. Hiện tại Văn Lâm đang nhận được sự chú ý từ 3 CLB là Cerezo Osaka, Dynamo Moscow  và Sporting Braga.

VIDEO: Màn trình diễn của Văn Lâm tại Muangthong United
Theo dõi Sports442 trên