sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Bị Văn Lâm chấm dứt hợp đồng, Muangthong United đưa ra lời đáp trả đanh thép

Thứ tư, 13/01/2021 16:37 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau những lời cáo buộc từ phía người đại diện của Đặng Văn Lâm thì CLB Muangthong United đã có lời đáp trả.

Ngày 12/1, Andrey Grushin - người đại diện của Đặng Văn Lâm bất ngờ đưa ra thông báo thủ thành 27 tuổi đã chấm dứt hợp đồng với Muangthong United. Nguyên nhân được đưa ra là CLB của Thái Lan vi phạm điều khoản tài chính trong hợp đồng.

Cụ thể, người đại diện của Văn Lâm cho biết: "Văn Lâm đã chấm dứt hợp đồng với Muangthong United, do đội bóng này vi phạm điều khoản tài chính đã cam kết. Việc chấm dứt hợp đồng tuân thủ đúng quy định của FIFA".

van-lam
Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong

Nếu đúng như những gì mà Andrey Grushin khẳng định thì Đặng Văn Lâm đã chính thức trở thành cầu thủ tự do và có thể đàm phán với bất kỳ CLB nào khác. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được lời cáo buộc này, phía Muangthong United đã đáp trả.

Thông tin đăng trên tờ báo nổi tiếng Thái Lan Khaosod thì Muangthong United đã phủ nhận việc họ vi phạm điều khoản tài chính trong hợp đồng của Đặng Văn Lâm:

"CLB Muangthong xác nhận rằng những cáo buộc của người đại diện Andrey Grushin là không đúng sự thật. Quan chức của Muangthong khẳng định họ không hề vi phạm hợp đồng tài chính với thủ môn đội tuyển Việt Nam", tờ Khaosod viết.

dang-van-lam-muangthong-united
Phía Muangthong lập tức đáp trả

Hơn thế nữa, đội bóng Thái Lan cũng phủ nhận tính pháp lý của việc Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng và họ sẽ kiện quản lý của Đặng Văn Lâm vì phát ngôn ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng. Muangthong United khẳng định sẽ đưa vụ việc này lên LĐBĐ Thái Lan và FIFA.

Trong chiều ngày 13/1, trở lời phỏng vấn của tờ GOAL về việc Văn Lâm chấm dứt hợp đồng, ông Andrey Grushin phát biểu: "Đó không phải là công việc của tôi. Tôi chỉ là một người đại diện. Tốt hơn hết hết bạn nên hỏi phía CLB".

Trước đó, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam đã bị Muangthong dọa phạt vì bỏ tập. CĐV Thái Lan cũng trỉ chích thái độ thiếu chuyên nghiệp của Đặng Văn Lâm. Nếu rời Thái Lan, nhiều khả năng thủ môn 27 tuổi sẽ ký hợp đồng với đội bóng J.League Cerezo Osaka.

VIDEO: Màn trình diễn của Văn Lâm tại Muangthong United
Theo dõi Sports442 trên