sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Đồng đội của ông Park Hang Seo đâm đơn kiện vì bị chế giễu

Thứ năm, 19/08/2021 08:48 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đồng đội cũ của HLV Park Hang-seo, ông Piyapong Pue-on mới đây đã nộp đơn kiện đến tòa án tại Thái Lan do bị bôi nhọ danh dự và chế giễu trên mạng xã hội.

Sau khi HLV Nishino bị sa thải, ghế nóng của ĐT Thái Lan vẫn chưa chính thức có người mới thay thế. Vì vậy mà mới đây trên mạng xã hội đã có cuộc thăm dò về việc ai sẽ là ứng viên thay thế HLV Nhật Bản, cựu danh thủ Piyapong Pue-on là cái tên được nhiều người nhắc đến.

Tuy nhiên, thay vì được kỳ vọng sẽ dẫn dắt Voi chiến mà phần nhiều những bình luận lại mang tính bôi nhọ danh dự và chế giễu cựu tuyển thủ Thái Lan.

“Chúng tôi đã thu thập đủ bằng chứng về những tài khoản đưa ra bình luận khiếm nhã. Cha tôi hoàn toàn nghiêm túc và muốn làm cho ra lẽ khi bị bôi nhọ. Chúng tôi muốn cho họ một bài học về ý thức trên mạng xã hội khi đưa ra nhận xét về người khác" - Pongpisut Pue-on chia sẻ trên tờ Siam Sport.

News202108091417314
Ông Piyapong Pue-on cùng con trai và luật sư tới tòa án để đệ đơn kiện. Ảnh: Siam Sport

Trước sự việc trên, ông Piyapong Pue-on cùng con trai của mình là Pongpisut Pue-on đã liên hệ với luật sư và nộp đơn lên tòa án ở Ratchadaphisek, Bangkok với mục đích đòi lại danh dự cho bản thân ông cũng như gia đình mình.

Ông Piyapong Pue-on sinh năm 1959 và là một huyền thoại của bóng đá Thái Lan, với 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi tới 70 bàn thắng. Ông Piyapong và huấn luyện viên Park Hang-seo từng thi đấu chung màu áo Lucky-Goldstar FC (tiền thân của FC Seoul) tại Hàn Quốc từ năm 1984-1986.

S__41811978
Cựu danh thủ Piyapong Pue-on từng xuất hiện trong một buổi tập của tuyển Việt Nam trên đất Thái Lan. Ảnh: Siam Sport

Cựu tuyển thủ Thái Lan này chơi ở vị trí tiền đạo, trong khi đó HLV trưởng đội tuyển Việt Nam thi đấu ở vị trí tiền vệ. 

Trong sự nghiệp huấn luyện, cựu danh thủ Piyapong Pue-on từng dẫn dắt Royal Thai Air Force (nay là Air Force United) giai đoạn 1997-2008, sau đó là Nakhon Pathom FC năm 2009. Ông chưa từng nắm bất cứ đội tuyển trẻ nào của bóng đá Thái Lan.

Xem thêm:

Đồng hương của thầy Park mong muốn dẫn dắt ĐT Thái Lan

Xác định thêm một cái tên không cùng ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia

Theo dõi Sports442 trên