sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sau Văn Hậu, xác định thêm một cái tên không cùng ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia

Thứ năm, 19/08/2021 07:09 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau Văn Hậu, tân binh Lê Tiến Anh sẽ là cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay tuyển Việt Nam trước khi thầy trò ông Park Hang-seo lên đường sang Saudi Arabia.

Theo như Sports442 đã đưa tin trước đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ khó có thể cùng đội tuyển Việt Nam sang Saudi Arabia do chưa bình phục hoàn toàn. Cầu thủ của CLB Hà Nội dù góp mặt trong cả 3 trận ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 song không có phong độ tốt nhất. 

Văn Hậu vẫn tập riêng theo giáo án của các bác sĩ. Tương tự, tân binh Lê Tiến Anh bị đau, không tập chung với đồng đội. Cầu thủ này thậm chí còn được bác sĩ Choi Ju-young theo dõi do đang gặp chấn thương. 

Theo tìm hiểu, Lê Tiến Anh gặp vấn đề về dây chằng sau 1 tình huống dứt điểm lỗi khiến chân tiếp xúc mạnh với mặt sân trong buổi tập. Đó còn là lúc lên hội quân cùng các đồng đội, anh hoàn thành tốt giáo án của ban huấn luyện đưa ra, nhưng thời điểm đó HLV Park Hang-seo chỉ có thể chỉ đạo trực tuyến mà không theo dõi được các tuyển thủ.

1bf394d8-22e9-4950-51a3-c7d4d3ee732e
Tiền vệ Lê Tiến Anh (số 32) cũng phải chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương (Ảnh: VFF)

Đến khi ông thầy người Hàn Quốc hoàn thành thời gian cách ly tập trung và trực tiếp ra sân chỉ đạo các cầu thủ thì Tiến Anh lại gặp chấn thương và chỉ tập hồi phục riêng. Mới đây nhất, tiền vệ này đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý với nội dung: “Những ngày cuối cùng đẹp nhất”.

Nhiều khả năng, với chấn thương đang gặp phải của mình, Tiến Anh cũng đã ý thức được việc sẽ khó có cơ hội cùng các đồng đội sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại cuối World Cup 2022.

Tiền vệ của CLB Bình Định được kỳ vọng sẽ khỏa lấp phần nào yếu huyệt ở tuyến giữa khi vắng Hùng Dũng nhưng chấn thương đã không cho phép anh hoàn thành giấc mơ.

Việc chưa có thời gian thể hiện với ông Park Hang-seo trên đội tuyển cũng như đang gặp chấn thương thì rất khó để tiền vệ sinh năm 1998 trụ lại đội tuyển.

Với 31 cầu thủ trong tay, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ rút gọn xuống còn 23 - 25 cầu thủ trước ngày 27/8 để mang sang Saudi Arabia chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Xem thêm:

HLV Park Hang Seo đối mặt với thử thách lớn

ĐT Việt Nam khó có sự phục vụ của Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên