sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

6 cầu thủ sẽ bị HLV Park Hang-seo loại khỏi tuyển Việt Nam trước khi lên đường đi Ả râp

Thứ năm, 19/08/2021 08:01 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Để chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022, HLV Park hang-seo đã triệu tập tổng cộng 31 cầu thủ. Tuy nhiên, ông sẽ chỉ mang 25-26 cầu thủ tới Saudi Arabia trước khi đá trận mở màn vào ngày 2/9.

Như vậy, trước khi thi đấu với đất nước Tây Á này, HLV Park Hang-seo sẽ phải gạch tên 5 đến 6 cầu thủ trong danh sách hiện tại của ĐTQG Việt Nam. Thông tin này được thông báo sau buổi tập của đội vào chiều qua (18/8).

doi-tuyen-viet-nam-1567560137-width660height371
Cuộc cạnh tranh giành suất trong đội hình đang khốc liệt hơn bao giờ hết

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam cũng đón nhận tin vui vào chiều hôm qua khi thầy Park quyết định gọi thủ thành Đặng Văn Lâm lên tuyển. Thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga bay thẳng từ Nhật Bản vào ngày 29/8 và hội quân với các đồng đội tại Arabia Saudi. 

Ở đội hình hiện tại, có thể thấy hai cái tên Đoàn Văn Hậu và Lê Tiến Anh có lẽ sẽ phải tạm chia tay tuyển Việt Nam một thời gian do đang gặp vấn đề về sức khỏe và không thể tập luyện cùng đồng đội. Nhiều khả năng, họ là hai trong số những cầu thủ phải ở lại Việt Nam trong chuyến làm khách sắp tới của đội nhà.

tien anh 2
Tân binh Tiến Anh nhiều khả năng sẽ lỡ hẹn tiếc nuối với ĐT do chấn thương

Trong các buổi tập gần đây, các cầu thủ đã đươc giảm khối lượng vận động và tập trung vào bài tập củng cố khả năng phối hợp trong tấn công, tổ chức hỗ trợ, bọc lót trong phòng ngự. Ngoài ra, tính linh hoạt khi chuyển đổi sơ đồ cũng là vấn đề được nhà cầm quân người Hàn Quốc quan tâm.

Ngày lên đường sang Saudi Arabia đã đến rất gần do vậy, áp lực dành cho cầu thủ càng lớn hơn. Cuộc cạnh tranh cho một vị trí trong danh sách rút gọn là rất khốc liệt. Hiện các cầu thủ chỉ còn khoảng 9 ngày để tập luyện tại Việt Nam.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U22 Việt Nam vào chiều nay (19/8). Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục tập luyện và bay sang Arabia Saudi vào 27/8. 

Theo dõi Sports442 trên