sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Cứu nguy cho Tottenham, Mourinho hết lời khen ngợi Ndombele

Thứ sáu, 18/09/2020 12:00 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chuyện lạ khó tin, HLV Mourinho đã dành lời khen ngợi đến Ndombele bất chấp trước đó vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng đẩy anh lên băng ghế dự.

Trong trận đấu giữa Tottenham với Lokomotiv Plovdiv ở Europa League, Ndombele được Mourinho tung vào sân ở phút 61 và đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 85, qua đó giúp Spurs giành tấm vé đi tiếp.

Đây là một màn trình diễn xuất sắc của Ndombele khi cầu thủ này đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác 100%. 21/26 đường chuyền của Ndombele đến ở khu vực tấn công.

mourinho-khang-dinh-da-lay-lai-niem-tin-vao-ndombele

Trước khi trận đấu diễn ra, mối quan hệ giữa Mourinho và Ndombele không thực sự tốt. Ông thầy thường xuyên chỉ trích thái độ sinh hoạt và luyện tập của cậu học trò. Có lẽ từ những lời kích bác đến từ Mourinho đã có tác dụng. Sau trận đấu, Mourinho cho biết ông luôn tin tưởng vào khả năng của Ndombele:

“Ndombele đang trong quá trình phát triển. Mùa trước thì không. Ở mùa giải trước, cậu ấy đã bị kẹt trong một hoàn cảnh mà tôi không thấy sự phát triển nào. Nhưng ở thời điểm này thì cậu ấy đang tập luyện rất tốt. Cậu ấy đã bình phục chấn thương, hồi phục thể lực và hôm nay cậu ấy đem lại cho chúng tôi điều mình cần trong 30 phút cuối.

0_Tanguy-Ndombele-2

Ở thời điểm này, tôi tin tưởng Tanguy. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của cậu ấy. Tôi chỉ nghi ngờ một chút về động lực và thái độ chuyên nghiệp của cậu ấy ở một vài thời điểm.

Hôm nay chúng tôi đã thống nhất cùng nhau rằng Tanguy sẽ không đá chính bởi vì cậu ấy cũng cảm  thấy mình cần cải thiện thêm một chút. Nhưng lúc này tôi có thể tin rằng Ndombele sẽ có những đóng góp tốt cho đội bóng”.

Xem thêm:

Ndombele và những cầu thủ có mâu thuẫn với Mourinho

Phản ứng với Mourinho, Dele Alli bị đẩy sang Real Madrid

VIDEO: Mourinho tắt TV vì bị chê hết thời
Theo dõi Sports442 trên