sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chủ tịch LĐBĐ Argentina tức điên vì cách Barca đối xử với Messi

Thứ sáu, 25/09/2020 15:34 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đích thân Chủ tịch LĐBĐ Argentina, ông Claudio Taipa đã lên tiếng chỉ trích BLĐ Barca vì những hành xử thiếu công bằng với tiền đạo Messi.

Trang chủ của Barca và Atletico Madrid đều lần lượt xác nhận tiền đạo người Uruguay sẽ cập bến Wanda Metropolitano. Theo đó, Barca sẽ nhận được khoản tiền 6 triệu euro từ việc đẩy đi ngôi sao của mình.

Người bạn thân của Messi là Luis Suarez đã có buổi lễ chia tay Barcelona, chấm dứt 6 năm ở Camp Nou. Trước đó, Messi đã khiến bóng đá thế giới chao đảo khi ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với Barca.

lionelmessi_jcqw

Mọi chuyện chỉ chấm dứt khi BLĐ đội bóng yêu cầu anh đền bù bản hợp đồng có mức phí lên đến 700 triệu euro. Một con số quá lớn và Messi đành chấp nhận chơi thêm một mùa giải nữa trong màu áo Barca.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Goal, Messi thừa nhận cảm thấy thất vọng khi đội bóng không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Dù rất muốn rời đi nhưng anh không muốn rơi vào cuộc chiến pháp lý với đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình.

Mới nhất, ông Claudio Taipa, Chủ tịch liên đoàn bóng đá Argentina đã chỉ trích Barca vì đối xử không công bằng với tiền đạo Messi. Ông nói:

"Cá nhân Messi luôn vượt trội hơn tất cả các đồng đội của mình. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng sau tất cả những gì cậu ấy đã cống hiến cho Barça, họ đã không công bằng với cậu ấy và cậu ấy không xứng đáng để phải chịu sự đối xử như vậy.

skysports-claudio-tapia-argentina_4726487

Dù vậy thì Messi vẫn chuyên nghiệp khi ở lại để hoàn thành nốt một năm trong bản hợp đồng. Rõ ràng Barca không tôn trọng cậu ấy, tôi cảm thấy thất vọng vì cách hành xử của họ".

Sau khi đồng ý ở lại Barca, Messi tuyên bố sẽ tiếp tục cống hiến hết khả năng của mình. Trong các trận giao hữu của đội bóng xứ Catalan vừa qua, cầu thủ sinh năm 1987 cũng chơi rất tốt. 

Cuối tuần này, Messi và đồng đội tại Barca sẽ tiếp Villarreal trên sân nhà trong trận đấu đầu tiên của họ ở La Liga 2020/21.

Xem thêm:

HLV Ronald Koeman bắt đầu cảm thấy 'khó sống' ở Barca

Suarez lần đầu tiết lộ quyền lực của Messi tại Barca

VIDEO: Messi và Pique tạm biệt Luis Suarez
Theo dõi Sports442 trên