sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Rời bỏ bạn gái PT nóng bỏng, Văn Lâm điên cuồng tập luyện chờ ngày sang Nhật thi đấu

Thứ ba, 02/02/2021 13:36 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thủ thành Đặng Văn Lâm đang tích cực tập luyện cùng huấn luyện viên riêng, chờ ngày sang Cerezo Osaka thi đấu.

Kết thúc quãng thời gian dài nghỉ dưỡng, đi chơi cùng bạn gái xinh đẹp Yến Xuân, Văn Lâm đã trở lại tập luyện. Trên trang cá nhân của mình, thủ thành này đã chia sẻ những hình ảnh tập luyện với HLV Carlos Corona Suarez, một chuyên gia rất nổi tiếng tại Thái Lan.

Vị chuyên gia này cũng đã từng sát cánh cùng Kawin Thamsatchanan khi thủ thành số 1 trong khung gỗ của ĐT Thái Lan  này mới trở về từ Nhật Bản sau mùa giải 2020. Sau thời gian dài trải qua lùm xùm với đội bóng cũ, người hâm mộ mới lại thấy Đặng Văn Lâm chia sẻ những hình ảnh tập luyện tích cực thế này. 

Văn Lâm tập luyện
Văn Lâm tập luyện

Thời gian vừa qua, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam dành thời gian đi du lịch, nghỉ ngơi cùng cô bạn gái PT Yến Xuân. Văn Lâm cũng giữ gìn vóc dáng bằng các buổi đi bơi, chạy bộ đường dài...

Tương lai của Văn Lâm đã được xác định và việc gia nhập CLB Cerezo Osaka chỉ còn là vấn đề thời gian. Do vướng mắc duy nhất chỉ là thủ tục đưa Văn Lâm sang Nhật Bản trong bối cảnh đất nước này đang tạm thời đóng cửa biên giới để phòng dịch Covid-19, chỉ có một số rất ít đối tượng được xem xét nhập cảnh thời gian này.

Bên cạnh đó, vụ kiện mà Muangthong United đưa lên FIFA cũng chưa có phán quyết cuối, dù người đại diện của Văn Lâm tự tin rằng sẽ thắng nhưng đó vẫn là việc cần giải quyết để thủ thành sinh năm 1993 yên tâm thi đấu.

Xem thêm:

Văn Lâm thoải mái đi đêm cùng bạn gái PT

ĐV Thái Lan trù dập Văn Lâm ngay trên fanpage J.League

Theo dõi Sports442 trên