sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đặng Văn Lâm lỡ cơ hội sát cánh cùng cựu sao Man Utd vì lý do đáng tiếc

Thứ ba, 02/02/2021 09:51 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Nếu may mắn hơn, Đặng Văn Lâm đã có thể trở thành đồng đội của nhà vô địch Ngoại hạng Anh Shinji Kagawa, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Nhật Bản.

Theo tiết lộ của HLV Miguel Ángel Lotina, Cerezo Osaka đã gửi đề nghị chiêu mộ tiền vệ Shinji Kagawa trong cùng khoảng thời gian tiếp cận Đặng Văn Lâm để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đó là thời điểm mà Kagawa vừa kết thúc hợp đồng với Real Zaragoza và trở thành cầu thủ tự do.

shinji-kagawa-osaka
Cerezo Osaka là nơi ươm mầm tài năng của Shinji Kagawa.

Cerezo Osaka chính là bệ phóng đầu tiên trong sự nghiệp của siêu sao người Nhật Bản. Nhờ Cerezo Osaka, Kagawa mới phát triển vượt bậc và chuyển sang khoác áo Borussia Dortmund, sau đó là Man Utd. Anh giành 2 chức vô địch Bundesliga và 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên Kagawa đã không chọn trở về quê hương mà muốn tiếp tục sự nghiệp chơi bóng tại châu Âu ở tuổi 31. Cựu sao Man Utd quyết định chuyển tới CLB PAOL (Hy Lạp). HLV Lotina tỏ ra vô cùng nuối tiếc khi kinh nghiệm của Shinja Kagawa hoàn toàn có thể giúp Cerezo Osaka có lợi thế ở J.League hay AFC Champions League.

71-van-lam-cerezo-osaka
Nếu may mắn hơn, Đặng Văn Lâm và Kagawa đã có thể cùng sát cánh.

Đó cũng là một trong những điều đáng tiếc với Đặng Văn Lâm khi anh không có cơ hội sát cánh cùng cựu sao Man Utd, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Nhật Bản. Hiện tại Cerezo Osaka đã bắt đầu bước vào tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới, Đặng Văn Lâm vẫn đang ở Thái Lan và chờ chuyến bay sang Nhật Bản để tập trung cùng các đồng đội.

XEM THÊM:

Đặng Văn Lâm được hưởng đặc ân tại Cerezo Osaka

"Quân sư" bí ẩn đang giúp sự nghiệp của Đặng Văn Lâm thăng hoa là ai?

Theo dõi Sports442 trên