sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bố Messi bị vây kín khi đến Barca, chuẩn bị diễn ra một cuộc đàm phán lịch sử

Thứ tư, 02/09/2020 16:55 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Bố của Messi, ông Jorge Messi đã có mặt tại Barcelona để chuẩn bị bước vào cuộc họp quan trọng nhất với BLĐ Barca quyết định tương lai của con trai.

Đúng như dự kiến, sáng nay ông Jorge Messi đã tới sân bay Barcelona, Jorge sẽ gặp Chủ tịch Bartomeu để giải quyết lùm xùm về tương lai của Lionel Messi. Cuộc gặp giữa Jorge và Bartomeu được dự đoán là bước quan trọng để định đoạt tương lai của Messi ở Barca.
5f4b6f7a48102
Ngay lập tức, cha của Messi bị truyền thông vây kín ngay khi bước ra cửa sân bay. Trước sức ép dữ dội từ dư luận, ông Jorge chỉ thốt ra vài lời "Tôi không biết điều gì đâu các anh" rồi chui vào xe.
5f4b70aa6063e
 
Tờ Marca tiết lộ, Messi và CLB Barca đang bước vào cuộc chiến pháp lý căng thẳng. Messi muốn tự do rời Camp Nou theo điều khoản đặc biệt trong hợp đồng. Dù vậy, Barca khẳng định Messi không còn quyền tự do ra đi. Họ chỉ đồng ý bán anh nếu có đội bóng nào trả đủ 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.
 
jorge1

Mục đích của đôi bên trong cuộc họp này được cho là rất khác nhau. Bartomeu muốn thuyết phục phía Messi chịu ký vào hợp đồng gia hạn thêm 2-3 năm với Barca. Trong khi đó, ông Jorge chịu trách nhiệm tìm một lối thoát khỏi Camp Nou hòa bình nhất cho con trai.

5f4f41649564e

Đây được xem là cuộc đàm phán quan trọng bậc nhất lịch sử đương đại của Barca, đến mức Bartomeu đã phải triệu tập toàn bộ thành viên hội đồng quản trị vào trước đó để thống nhất đường đi nước bước. Nếu cuộc họp trên không tìm ra tiếng nói chung, có khả năng đôi bên phải đưa nhau ra tòa. 

5f4f421fba7e7

Một cổ động viên Barca mang khẩu hiệu "Messi da la cara" (Messi hãy làm tròn trách nhiệm của mình). CĐV này không hài lòng khi Messi đang có thái độ chống đối Barca. Trong buổi hội quân của toàn đội, Messi vắng mặt. Siêu sao Argentina cũng không tham gia buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Ronald Koeman.

Xem thêm:

>>Hội bạn thân Messi họp nhóm bí ẩn tại nhà Suarez

>>Chủ tịch Barca năm lần bảy lượt lừa dối Messi

 
VIDEO: Bố Messi vị vây kín khi đến Barca
Theo dõi Sports442 trên