sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tin chuyển nhượng 2/9: MU bán 2 ngôi sao, Messi chịu phạt 1,1 triệu bảng?

Thứ tư, 02/09/2020 07:00 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Cập nhật tin tức chuyển nhượng mới nhất ngày 2/9, xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại Sports 442. Lionel Messi có thể bị treo giò và phạt 1,1 triệu bảng, Manchester United đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Dayot Upamecano

• Lionel Messi đang đối mặt với án treo giò và khoản tiền phạt 1,1 triệu bảng vì bỏ lỡ buổi tập của Barcelona.

Một thông điệp cứng rắn của CLB phát ra rằng Messi sẽ phải chịu “hình phạt nghiêm trọng” do hành động không đến sân tập với việc bị treo giò và phạt 1,1 triệu bảng Anh theo quy chế. Tuy nhiên, Messi đáp trả anh không còn là thành viên của Barca dù các lãnh đạo CLB khẳng định anh vẫn là đội trưởng.

Thông tin thêm, Lionel Messi sẽ được Manchester City đề nghị hợp đồng có thời hạn hai năm nếu tiền đạo này rời sân Nou Camp.

Messi

• Manchester United đang muốn bán 2 ngôi sao Jesse Lingard và Andreas Pereira.

Sự xuất hiện của Van de Beek với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm sẽ khiến tuyến giữa của M.U trở nên chật chội và HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải hy sinh 2 cầu thủ là Jesse Lingard và Andreas Pereira. Cả hai cầu thủ này đều không có phong độ tốt trong mùa giải qua và những thống kê thua kém hẳn so với Van de Beek.

Manchester United cũng đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig khi họ chuẩn bị hoàn tất kỳ chuyển nhượng đầu tiên của mùa hè với việc chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax trị giá 39,3 triệu bảng.

Manchester United đang muốn bán 2 ngôi sao Jesse Lingard và Andreas Pereira.

• Chelsea ngã giá 80 triệu bảng cho N'Golo Kante với huấn luyện viên cũ Antonio Conte của Inter Milan quyết tâm thực hiện một thỏa thuận.

• West Ham đang ấp ủ một nước đi táo bạo, chiêu mộ ngôi sao từng vô địch World Cup của Đức, Mario Gotze.

• Dani Ceballos chuẩn bị trở lại Arsenal theo hợp đồng cho mượn dài hạn mùa thứ hai từ Real Madrid.

• Aston Villa đang nhắm đến Callum Wilson của Bournemouth, cùng với Ollie Watkins của Brentford.

• Shane Duffy có thể hoàn tất hợp đồng cho mượn đến Celtic trước khi cùng ĐTQG Ireland thi đấu tại Nations League.

• Inter Milan đang muốn bán Christian Eriksen sau tám tháng ký hợp đồng từ Tottenham.

• Nottingham Forest dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng với tiền vệ David Tavares của Benfica theo dạng cho mượn, trong đó có lựa chọn mua cầu thủ 21 tuổi, trong khi Matty Cash có vẻ sẽ rời City Ground vào mùa hè này.

• Crystal Palace đang dẫn trước Leeds và Newcastle trong cuộc đua giành tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea.

• Chelsea đưa ra lời đề nghị mua thủ môn Edouard Mendy của Rennes sau khi bị từ chối chuyển nhượng 14 triệu bảng. CLB cũng ký hợp đồng với Kai Havertz với mức phí kỷ lục ban đầu là 72 triệu bảng. Đội bóng này đã chi tiêu hơn 200 triệu bảng trong mùa hè này.

Edouard Mendy

• Các câu lạc bộ ở Saudi Arabia và Qatar nhòm ngó Mesut Ozil, nhưng tiền vệ Arsenal vẫn khăng khăng anh không có ý định rời London.

Theo dõi Sports442 trên