sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Man United tạo cơ hội việc làm cho NHM với mức lương không tưởng

Thứ hai, 20/04/2020 16:10 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Mới đây, các Manucians đang được một phen náo loạn khi đội chủ sân Old Trafford đăng tải thông tin tuyển dụng fan hâm mộ với mức lương cực khủng.

Tại Ngoại hạng Anh lúc này, chỉ có Manchester United và Manchester City là những đại gia vẫn khẳng định mình không gặp bất kì vấn đề nào về tài chính vì Covid-19.

Mặc dù vậy, các ngôi sao của Old Trafford vẫn có những hành động rất đẹp để đẩy lùi dịch bệnh. Mới đây, mặc dù không liên quan đến Covid-19 nhưng Manchester United một lần nữa "chơi trội" khi đăng tải thông tin tuyển dùng NHM về làm việc.

43244dece137efc542b55a88d26dfee0

Cụ thể, nửa đỏ thành Manchester đang cần tìm một fan hâm mộ chân chính để làm quản lí chính thức cho các trang mạng xã hội của đội chủ sân Old Trafford (Head of Social Media). Người được chọn sẽ gia nhập đội ngũ truyền thông của đội bóng, làm việc cùng các chuyên gia và tương tác với hơn 1,1 tỷ fan hâm mộ Quỷ đỏ trên toàn thế giới.

Mức đãi ngộ mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra cũng là đáng mơ ước, khi ứng viên phù hợp sẽ được trả số tiền lên tới 100.000 bảng/năm, tương đương với gần 3 tỷ VNĐ.

fdf98942e4020d5c5413
Các CĐV sẽ có cơ hội trở thành một phần của CLB

Công việc này cũng được ca ngợi là "cơ hội duy nhất cho một cá nhân biết phân tích, có khả năng tổ chức và sáng tạo để lãnh đạo một trong những kênh truyền thông xã hội có thương hiệu lớn nhất thế giới".

Câu lạc bộ nói thêm: "Chúng tôi đang tìm kiếm một chuyên viên truyền thông xã hội hàng đầu, một người dẫn dắt, luôn sáng tạo và chuyên nghiệp."

Được biết, Manchester United tuyển dụng dựa trên yếu tố năng lực. Không có bất cứ điều kiện hay rào cản nào về văn hoá, quốc gia hay sắc tộc. Chỉ cần có khả năng và đáp ứng các yêu cầu cơ bản đều có thể ứng tuyển. Đây là cơ hội có một không hai cho những CĐV nhiệt thành của Quỷ đỏ, những người tài năng và khao khát cống hiến cho CLB.

Theo dõi Sports442 trên