sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Jadon Sancho đồng ý gia nhập Manchester United sau nhiều tháng đàm phán

Thứ hai, 20/04/2020 10:58 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Sau nhiều tháng đàm phán bí mật, Manchester United gần như đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho. Vấn đề còn lại chỉ là mức phí chuyển nhượng.

Tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Borussia Dortmund trong 2 năm vừa qua, Jadon Sancho bỗng nhiên trở thành món hàng hot trên TTCN được các đại gia châu Âu săn đón. Manchester United là đội bóng quyết tâm nhất với thương vụ chiêu mộ cầu thủ này.

Theo Sky Sports, Man Utd đã bí mật đàm phán với cầu thủ người Anh trong nhiều tháng qua và đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân bao gồm lương, thưởng, phí lót tay, thời hạn hợp đồng,... Vấn đề còn lại là mức giá kỷ lục mà Dortmund đòi hỏi để nhả người.

sancho

Ở TTCN hè 2019, Dortmund từng đề nghị đổi Sancho lấy Mason Greenwood kèm một khoản tiền. Tuy nhiên ngay lập tức Man Utd đã từ chối với thông điệp "Greenwood không phải để bán". Đội bóng Đức muốn thu về ít nhất 100 triệu bảng nếu bán đi ngôi sao sinh năm 2000.

Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu của HLV Solskjaer ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, cùng với đó là Jack Grealish và Harry Kane. Để có được cả 3 cầu thủ này, Man Utd sẽ phải bỏ ra không dưới 250 triệu bảng.

Và hơn hết, Quỷ Đỏ cần phải giành được tấm vé tham dự UEFA Champions League ở mùa giải tới. Mới đây, Jadon Sancho đã có hành động ngầm xác nhận sẽ gia nhập MU khiến các fan của đội bóng này đứng ngồi không yên.

VIDEO: Màn trình diễn của Phan Văn Đức tại VCK U23 châu Á 2018

Theo dõi Sports442 trên