sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Heerenveen quyết định sốc, tương lai Văn Hậu đặt dấu hỏi?

Thứ ba, 31/03/2020 10:16 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Những diễn biến xung quanh tương lai của Văn Hậu vẫn liên tục xuất hiện. Trong diễn biến mới nhất, tương lai của Văn Hậu thật sự khó đoán sau quyết định mới nhất từ Heerenveen.

Cách đây không lâu, đích thân Giám đốc điều hành của Heerenveen đã đặt cho tương lai của Văn Hậu một viễn cảnh tươi sáng. Không chỉ vậy, đội bóng này còn quyết định chia tay 2 hậu vệ chất lượng của họ càng khiến cơ hội của Văn Hậu cao hơn.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, Heerenveen đã tiếp tục quyết định bất ngờ khi chia tay 5 cầu thủ đội một trong đó có 2 cái tên hưởng lương cao nhất đội bóng.

heerenveen-ra-quyet-dinh-dac-biet-tuong-lai-van-hau-ve-dau1585619996

"CLB đã chính thức hủy bỏ hợp đồng với các cầu thủ đội 1 có cam kết hết hạn vào cuối mùa giải. 5 cầu thủ sẽ ra đi bao gồm Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doornbusch.

Chúng tôi đưa ra thông báo này bởi theo quy định phải làm rõ tương lai của họ trước ngày 1/4". - trang chủ Heerenveen thông báo.

5 cái tên kể trên đều là những trụ cột của CLB trong đó có 2 cái tên hưởng lương cao nhất đội bóng là Van Rhijn và Daniel Hoegh. Việc không gia hạn với 5 cầu thủ này cho thấy ít nhiều vấn đề về tài chính của CLB.

unnamed

Chính điều này cũng khiến tương lai của Văn Hậu bị nghi ngờ khi cầu thủ người Việt Nam đang hưởng lương cao thứ 4 tại CLB với mức lương 450.00 Euro.

Như vậy, sau khi Rhijn và Hoegh rời đi, Văn Hậu sẽ là cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 dù chưa có trận đấu nào cho đội 1.

Theo dõi Sports442 trên