sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

"Griezmann nên tát thẳng vào mặt Messi, cậu ta sợ cái quái gì chứ"

Thứ sáu, 03/07/2020 09:22 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Mới đây, Griezmann đã nhận lời khuyên cực sốc từ một bình luận viên về cách giải quyết mâu thuẫn với Messi tại Barcelona.

Barcelona đang trong giai đoạn vô cùng khó khăn. Những mâu thuẫn nội bộ giữa Messi và các đồng đội khiến "gã khổng lồ xứ Catalan" bị Real Madrid bỏ lại khá xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Trên thực tế, những mâu thuẫn ở đây đến từ việc không thể hòa nhập của Griezmann với Messi. Ai cũng biết Messi là bất khả xâm phạm tại Nou Camp và điều đó vô tình khiến ngôi sao như Griezmann bị thui chột.

Mới đây, cựu cầu thủ người Pháp Kouthe Duggary đã gây ra nhiều tranh cãi với những phát ngôn cực sốc của mình. Với tư cách là một bình luận viên của RMC Sport, Duggary đã dành cho Griezmann những lời khuyên để hòa nhập với CLB:

griezmann-messi-barca

"Messi hoàn toàn có thể chuyền cho Griezmann nhiều hơn, nhưng điều đó không làm tôi ngạc nhiên. Griezmann cũng để mất bóng và chơi không tốt. Cậu ấy nên nói chuyện trực tiếp với Messi để tự mình giải quyết vấn đề."

Tuy nhiên, đó không phải là đỉnh điểm của sự bất ngờ. Ngay sau lời khuyên của mình, Duggary đã dùng những từ ngữ quyết liệt hơn mức cần thiết để chỉ cách cho tuyển thủ Pháp "giải quyết" Messi:

Quique Setien2

"Một thằng nhóc cao hơn 1 mét 5 lại bị bán tự kỷ thì có cái quái gì phải sợ cơ chứ? Griezmann nên tát thẳng vào mặt Messi ấy."

Có lẽ đây là lời khuyên mà tiền đạo người Pháp không nên nghe theo. Messi đến thời điểm hiện tại vẫn cùng Ronaldo là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tầm ảnh hưởng của cầu thủ Argentina là cực lớn, chẳng ai muốn dại dột đẩy mâu thuẫn với cầu thủ này lên đỉnh điểm.

Không chỉ vậy, BLV của nhà đài Pháp còn gọi HLV Quique Setien là kẻ bất tài khi không quản được Messi và dẹp loạn phòng thay đồ Barcelona.

Theo dõi Sports442 trên