sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hàng thừa của MU tỏa sáng giúp Inter Milan nghiền nát đội bét bảng

Thứ năm, 02/07/2020 13:38 (GMT+7)
D.G.Nguyen
BTV Thể thao

Những cầu thủ từng khoác áo Man United đã tỏa sáng rực rỡ để đem về chiến thắng cho đoàn quân của Antonio Conte.

Trước khi Inter Milan chạm trán Brescia, Juventus và Lazio cùng thắng ở vòng 29 Serie A. Lão bà vượt qua Genoa (3-1) trong khi đó, Đại bàng đánh bại Torino với tỉ số 2-1. Đội bóng của HLV Conte đứng trước sức ép phải thắng để không bị 2 đối thủ này bỏ xa hơn nữa trong cuộc đua vô địch vốn mong manh.

Tiếp đón đội bóng đang đứng cuối BXH Brescia, HLV Conte không tung chân sút chủ lực Lukaku (ghi 25 bàn đến thời điểm này) ra sân từ đầu. Tuy nhiên, điều đó không hề ảnh hưởng đến sức mạnh của Inter Milan.

young-inter
Inter Milan có chiến thắng dễ dàng

Mọi chuyện diễn ra vô cùng thuận lợi với đội chủ nhà ngay những phút đầu trận. Đẩy cao đội hình dồn ép đối phương sau tiếng còi khai cuộc, Inter Milan đã có bàn mở tỉ số ở phút thứ 5. Từ đường chuyền của Sanchez,  Ashley Young bắt volley nhanh như chớp ghi bàn thắng tuyệt đẹp đưa đội bóng thành Milano dẫn trước 1-0.

Áp đảo hoàn toàn sau pha lập công của Young nhưng mãi đến giữa hiệp 1, Inter Milan mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 19, Brescia bị phạt đền vì hậu vệ Ales Mateju phạm lỗi với Victor Moses. Trên chấm 11m, Sanchez đá thành công, đưa đội nhà dẫn trước với tỉ số 2-0.

Có thể nói chiến thắng của Inter Milan trước Brescia là trận đấu của những cầu thủ từng thi đấu ở Premier League. Victor Moses (cựu cầu thủ Chelsea) kiếm về cho Inter Milan quả penalty còn Young và Sanchez mỗi người ghi 1 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn.

Sau bàn thắng mở tỉ số, Young còn có đường chuyền giúp Danilo D'Ambrosio lập công nâng tỉ số lên thành 3-0 cho đội nhà (45’). Tương tự, Sanchez cũng có đường chuyền giúp Roberto Gagliardini lập công nâng tỉ số lên 4-0 (52’).

alexis-sanchez-toa-sang-ruc-ro
Alexis Sanchez có một ngày thi đấu chói sáng

Chắc thắng và không vấp phải bất cứ phản kháng nào từ phía Brescia sau khi dẫn trước 4 bàn, HLV Conte thực hiện hàng loạt sự thay đổi người. Đáng chú ý là việc ông tung Christian Eriksen và Lukaku vào sân.

Cả Christian Eriksen và Lukaku đều để lại dấu ấn khi vào sân từ ghế dự bị. Phút 83, cựu sao Tottenham ghi bàn nâng tỉ số lên 5-0. Năm phút sau đó, anh lại có đường chuyền giúp Antonio Candreva lập công ấn định chiến thắng 6-0 cho chủ nhà. Trong khi đó, Lukaku là người tung ra cú đá khiến thủ môn Jesse Joronen vất vả cản phá. Từ tình huống này, Eriksen ập vào ghi bàn thắng thứ 5 cho Inter Milan.

Đại thắng, đội quân của HLV Conte giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH, đồng thời duy trì khoảng cách 8 và 4 điểm so với đội đầu bảng Juventus và đội đứng thứ 2 Lazio. Về phía Brescia, đội bóng của HLV Diego López chết gí ở vị trí bét bảng với 8 điểm kém khu vực an toàn .

Theo dõi Sports442 trên