sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Tôi sẽ tìm phương án B cho Văn Hậu nếu cậu ấy rời Heerenveen"

Thứ sáu, 03/07/2020 08:43 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Theo cựu trung vệ Nguyễn Van Bakel, Đoàn Văn Hậu sẽ chẳng học hỏi được điều gì nếu quay trở lại V.League trong trường hợp phải rời Heerenveen.

Hợp đồng giữa Đoàn Văn Hậu và SC Heerenveen đã kết thúc từ 30/6 vừa qua. Tuy nhiên, việc hậu vệ này về nước hay ở lại Hà Lan vẫn đang là một dấu hỏi lớn bởi 2 CLB vẫn chưa thể đàm phán với nhau.

Cựu trung vệ Nguyễn Van Bakel, người từng đưa Văn Hậu sang Hà Lan hồi tháng 9/2019, đã chia sẻ quan điểm về tình hình hiện tại của cầu thủ người Thái Bình: "SC Heerenveen chính là môi trường tốt nhất cho Văn Hậu. Hy vọng các bên sẽ đi đến một thỏa thuận. Tôi không phải là nhà môi giới hay đại diện cầu thủ nhưng nếu không giúp được vụ này, tôi sẽ cố gắng tìm phương án B cho cậu ấy.

van-hau-heerenveen

SC Heerenveen thích Văn Hậu và cậu ấy cũng muốn ở lại Heerenveen. Tôi nghĩ mùa giải tiếp theo sẽ hứa hẹn, Hậu có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Trở về V.League lúc này, cậu ấy không học thêm được điều gì nữa."- theo Zing.

Van Bakel tin rằng Heerenveen muốn giữ Văn Hậu ở lại, tuy nhiên đội bóng Hà Lan cần phải có kế hoạch phát triển về mặt chuyên môn cho cầu thủ này, như những gì chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang phát biểu cách đây ít ngày: "CLB Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện, thậm chí hỗ trợ trả lương cho Văn Hậu ở lại thi đấu cho SC Heerenveen nếu họ khẳng định việc giữ Văn Hậu ở lại là có lý do chuyên môn".

heerenveen-doan-van-hau

Hiện vẫn chưa biết "phương án B" mà Van Bakel chuẩn bị cho Văn Hậu là gì, song những lời khẳng định của cựu trung vệ này có thể khiến NHM phần nào yên tâm hơn về tương lai của hậu vệ ĐT Việt Nam. Hiện Văn Hậu vẫn đang ở Hà Lan cùng người đại diện và chờ những diễn biến tiếp theo từ cuộc đàm phán của 2 CLB.

Theo dõi Sports442 trên