sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bruno Fernandes: "Tôi đã chiến đấu cả đời vì Manchester United"

Thứ năm, 04/06/2020 14:50 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Một lần nữa, tân binh Bruno Fernandes lại khiến các cổ động viên Manchester United "mát lòng mát dạ" khi thể hiện tình cảm mãnh liệt với đội chủ sân Old Trafford từ trước khi gia nhập.

Bruno Fernandes đến với Manchester United từ Sporting Lisbon từ kì chuyển nhượng mùa đông hồi tháng 1. Dù chân ướt chân ráo đến với Old Trafford nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha đã cho thấy sự hòa nhập cực kì nhanh chóng và ổn định. 

Sau 7 trận thi đấu, Bruno Fernandes đã đóng góp 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Tuy nhiên những con số ấy không nói lên chính xác những gì mà ngôi sao người Bồ Đào Nha đóng góp cho Quỷ đỏ. Từ khi số 18 xuất hiện, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trở nên mềm mại, biến ảo và đặc biệt là nhiệt huyết hơn bao giờ hết. Có thể nói Bruno đã mang đến một luồng sinh khí cho Manchester United.

bruno-fernandes-manchester-united-2019-20_tqjw4fpzoc181drvnpa9j6mfr

Có lẽ lí do thành công của Bruno nằm ở tình yêu bất diệt mà cựu cầu thủ Sporting Lisbon đã dành cho Quỷ đỏ từ trước đó. Mới đây, số 18 đã có những chia sẻ về khoảnh khắc xúc động khi anh biết mình sẽ được khoác chiếc áo của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh:

"Bạn biết đấy, thú thực là lúc đó tôi rất sợ. Đó là giấc mơ thành hiện thực, một giấc mơ lớn.

Khi tôi nhận được một cuộc gọi nói rằng: 'Bruno, cậu có cơ hội chuyển đến Manchester', tôi đã gọi vợ tôi, anh trai, chị gái, mẹ và tôi bắt đầu bật khóc nức nở.

Nhưng tôi khóc vì quá đỗi hạnh phúc. Tôi đã chiến đấu cả cuộc đời vì điều này, vì câu lạc bộ này. Cơ hội đã đến và tôi cần nắm chặt nó bằng cả hai tay, để hiện thực giấc mơ. Gia đình tôi cũng biết rằng ước mơ của tôi là trở thành một cầu thủ bóng đá và chơi cho Manchester."

bruno_fernandes_Mu

Không quá khi nói rằng, Bruno Fernandes chính là cái tên được yêu mến nhất cũng như dành nhiều sự kì vọng nhất từ người hâm mộ Manchester United. Hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH. Với chuỗi phong độ ấn tượng từ khi Bruno đến, HLV Ole Solskjaer đương nhiên muốn đội bóng con cưng có một vị trí trong top 4. Tuy nhiên, nếu kết thúc ở vị trí thứ 5, Man United vẫn có cơ hội dự Champions League nếu gã hàng xóm Manchester City không thể kháng án cấm thi đấu từ UEFA.

Premier League mới đây đã ấn định ngày trở lại vào trung tuần tháng 6.

Theo dõi Sports442 trên