sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Zidane gọi tên tội đồ sau thất bại đậm nhất kể từ khi dẫn dắt Real Madrid

Thứ hai, 09/11/2020 09:44 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Zidane đã phải nhận thất bại đậm nhất kể từ khi dẫn dắt Real Madrid. Sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp đã thẳng thắn nhận trách nhiệm về mình.

Đêm qua, Real Madrid đã phải nhận thất bại nặng nề với tỷ số 1-4 trên sân của Valencia. Nhà ĐKVĐ La Liga là đội vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Benzema ở giữa hiệp 1, nhưng hàng loạt sai lầm của hàng thủ đã khiến Real Madrid phải trả giá.

valencia-real-madrid

Hàng hậu vệ 4 người với  Lucas Vazquez, Raphael Varane, Marcelo và Sergio Ramos cùng mắc sai lầm dẫn tới 4 bàn thua. Trong đó có 3 tình huống phạm lỗi khiến đội nhà phải chịu penalty và 1 pha phản lưới nhà.

Sau trận đấu, HLV Zidane chia sẻ: "Sau khi dẫn bàn, cả đội đã sụp đổ. Chúng tôi đã đánh mất động lực, đánh mất thói quen thông thường. Mọi thứ đã xảy ra ở trận đấu này, kể từ sau bàn thua đầu tiên, là rất khó hiểu. Chúng tôi tụt lại so với đối thủ. Mọi điều tồi tệ nhất đều xảy ra ở trận đấu này.

zidane

Tôi không có ý kiến gì với tổ trọng tài. Họ chỉ làm việc phải làm. Tôi không hối hận về việc chọn 11 cái tên xuất phát, bởi họ đều là cầu thủ Real. Thua như vậy thì không có lời bào chữa nào thỏa đáng.

Tôi không cho rằng Valencia hay hơn Real về mặt chiến thuật. Nhưng tôi đã không tìm ra giải pháp giúp Real thắng nên tôi là tội đồ trong trận thua này".

sergio-ramos

Việc thiếu vắng Casemiro và Hazard do dương tính với Covid-19 đã khiến lối đá của Real Madrid không còn được trơn tru. Real Madrid bị cắt đứt mạch 4 trận bất bại và tạm rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH La Liga sau 9 vòng đấu. Sau vòng này, La Liga và các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG tháng 11.

Theo dõi Sports442 trên