sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Solskjaer đáp trả đanh thép những tin đồn sa thải của truyền thông

Thứ bảy, 07/11/2020 09:35 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Everton, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đập tan những nghi ngờ về việc sắp bị ban lãnh đạo MU sa thải.

Đây là điều có thể hiểu được, khi thành tích thi đấu của Qủy đỏ trong thời gian qua là vô cùng bết bát. Thất bại với tỷ số 0-1 trước Arsenal hay việc để một Istanbul Basaksehir nhỏ bé khuất phục tại cúp C1 là minh chứng hùng hồn hơn cả.

Nhiều tin đồn cho rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã hết kiên nhẫn với chiến lược gia người Na Uy và sắp sửa đặt vào tay ông tráp sa thải. Thế nhưng chia sẻ với báo giới, HLV Solskjaer đã đập tan những nghi ngờ đó:

“Rất nhiều những tin đồn khác nhau đã được đưa ra nhưng tôi phải nói rằng tất cả các cuộc trò chuyện của tôi với ban lãnh đạo đội bóng đều bàn tới những kế hoạch dài hơi. Tất nhiên, chúng tôi cũng muốn có kết quả ngắn hạn”.

goc-nhin-doc-gia-solskjaer-va-hanh-trinh-xay-nha-tu-mong1584671779_2
HLV Solskjaer khẳng định không có chuyện ông sắp bị sa thải

“Bản thân tôi đã tích cực trao đổi với CLB. Chúng tôi sẽ làm từng bước một. Nó như việc trồng cây, cần gieo hạt, trồng cây và chăm bón để cây lớn lên từng ngày. Chúng tôi không thể xuống tinh thần vì 1-2 kết quả không tốt. Chúng tôi phải nhìn xa hơn và nhìn về hướng đi cốt lõi của CLB”.

Một phần nguyên nhân khiến MU xuống sức phải kể tới chuyên môn cũng như tinh thần các cầu thủ. Nhưng như mọi khi, Solskjaer không hề có những phàn nàn tới những học trò. Ông cho hay: “Tâm lý các cầu thủ đã được cải thiện đáng kể. Các cầu thủ của tôi luôn có suy nghĩ cầu tiến và muốn giành chiến thắng”.

“Tôi không phàn nàn gì về tâm lý các cầu thủ. Có một số cầu thủ không được thi đấu và họ tỏ ra không hài lòng. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc họ tư duy kém. Đó là phản ứng tốt”. Thuyền trưởng của Man United nói thêm.

VIDEO: HLV Solskjaer- 'MU không thể nhận thêm trận thua 1-6'

Theo dõi Sports442 trên