sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Cựu sao Barca lên tiếng về việc Messi chơi vô trách nhiệm, đứng nhìn đối thủ rê bóng

Chủ nhật, 08/11/2020 16:36 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo người Pháp cho rằng Messi xứng đáng được hưởng niềm vui thay vì những lời chỉ trích khi đi bộ nhìn đối thủ đi bóng trên sân.

Messi đã phải nhận nhiều lời chê bai vì bị bắt gặp đi bộ lững thững nhìn đối thủ rê bóng ở trận gặp Dynamo Kyiv hôm 4/11. Ngay lập tức, cựu tiền đạo Barca Thiery Henry đã lên tiếng bênh vực đàn em: "Mọi người quên rằng chúng tôi không phải cỗ máy. Truyền thông cần chất liệu để tạo ra câu chuyện. Tôi hiểu. Nhưng nghiêm túc đấy, Messi không phải cầu thủ đáng bị tấn công như vậy.

henry-messi

Tôi đã thi đấu cùng và hiểu cậu ấy. Tại sao mọi người lại nghi ngờ khao khát của Messi được nhỉ. Tôi thấy rất lố bịch. Tôi không biết Messi có thể chơi tốt hơn hay không. Nhưng cậu ấy không ngừng khao khát chiến thắng".

Không những vậy, cựu tiền đạo người Pháp còn khẳng định anh trả tiền xem bóng đá chỉ vì muốn thấy Messi và mong cầu thủ này luôn vui vẻ, hạnh phúc: "Khi thấy người ta chỉ trích Messi, tôi chỉ biết cười.

Mọi người quên rằng tháng trước Messi còn phải thi đấu ở Ecuador, ở Bolivia. Đi bộ ở Bolivia cũng khó rồi. Cầu thủ từ châu Âu về đó thi đấu sẽ ngất ngay.

Messi-19

Tôi trả tiền xem bóng đá vì Messi. Messi xứng đáng được hạnh phúc. Tôi chỉ mong cậu ấy tiếp tục thi đấu, để đôi mắt tôi được thưởng thức cái đẹp, và con tim tôi được sưởi ấm. Nếu Messi không hạnh phúc, cậu ấy đi đâu không quan trọng. Quan trọng là Messi hạnh phúc và truyền tải niềm vui cho mọi người".

Messi đang không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay, siêu sao người Argentina thuộc top có hiệu suất dứt điểm tệ nhất châu Âu. Thiery Henry lên tiếng bênh vực: "Tôi nghĩ đơn giản thế này. Hãy cứ thưởng thức Messi khi cậu ấy vẫn còn thi đấu, và ngừng than phiền những việc cậu ấy không làm".

XEM THÊM: Dani Alves: "Barcelona là một lũ không có bi"

Theo dõi Sports442 trên