sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thắng trận cầu đắt giá nhất hành tinh, Fulham trở lại Premier League

Thứ tư, 05/08/2020 06:07 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cú đúp của Joseph Bryan đã giúp Fulham giành chiến thắng trước Brentford ở trận cầu đắt giá nhất hành tinh để trở lại với Premier League sau 1 năm vắng bóng.

trận đấu quyết định tấm vé thăng hạng cuối cùng, cả Fulham và Brentford đều triển khai lối chơi sở trường của mình. Đoàn quân của Scott Parker lựa chọn lối đá phản công quen thuộc và có nhiều pha chuyển đổi trạng thái nhanh, tạo được cơ hội ngon ăn.

fulham

Fulham có nhiều cơ hội hơn nhưng lại không thể tận dụng để mở tỷ số. Trong khi đó, Brentford vẫn giữ được sự tập trung nơi hàng thủ trong phần lớn thời gian. Cơ hội chỉ xuất hiện ở những tình huống cố định hoặc sút xa, tuy nhiên không bàn thắng nào xuất hiện trong 90 phút thi đấu chính thức.

Cơ hội đến với Ollie Watkins trong hiệp phụ nhưng anh lại không thể giúp Brentford có bàn thắng dẫn trước. Tới phút 106 của trận đấu, hậu vệ Joseph Bryan mở tỷ số từ 1 pha bóng cố định tưởng chừng vô hại. Từ khoảng cách hơn 30m, Bryan tung cú đá phạt táo bạo đánh lừa thủ môn Raya. 1-0 cho Fulham.

58-b-fulham

Bryan tiếp tục ngày thi đấu thăng hoa của mình bằng bàn thắng thứ 2 ở phút 118, chấm dứt mọi hy vọng giành tấm vé thăng hạng lịch sử của Brentford. Bàn thắng muộn của Dalsgaard ở phút thứ 120 không còn mang nhiều ý nghĩa.

58-fulham

Với chiến thắng này, Fulham chính thức trở lại với sân chơi cao nhất của bóng đá Anh chỉ sau 1 mùa giải vắng bóng. Trở lại với Ngoại Hạng Anh, đội chủ sân Craven Cottage sẽ có một khoản tiền thưởng khổng lồ để mua sắm với mục tiêu trụ lại hạng đấu này lâu nhất có thể.

Theo dõi Sports442 trên