sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tân binh MU bị coi là bản hợp đồng tệ nhất hè 2020 dù chưa đá trận nào

Thứ hai, 12/10/2020 07:21 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dưới sự đánh giá của các chuyên gia chuyển nhượng, Donny van de Beek và Edinson Cavani của MU là 2 bản hợp đồng tệ nhất ở hè 2020.

Dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng các CLB Anh vẫn cho thấy độ chịu chi của mình trên TTCN mùa hè. Trong khi Chelsea chi ra hơn 250 triệu bảng cho 8 tân binh thì Man Utd cũng có cho mình 5 tân binh, trong đó có 2 bản hợp đồng lớn là Donny van de Beek và Edinson Cavani.

Nỗ lực của BLĐ trên TTCN có thể phần nào khiến CĐV MU hài lòng sau khi thất bại trong thương vụ Jadon Sancho. Tuy nhiên trong con mắt của những chuyên gia chuyển nhượng, Van de Beek và Cavani lại được xếp vào nhóm hợp đồng thất bại nhất mùa hè 2020.

cavani-de-beek

Theo The Athletic, sau cuộc khảo sát với 18 chuyên gia môi giới hàng đầu để tìm ra những bản hợp đồng tệ nhất hè 2020, Cavani phải nhận tới 28% số phiếu bầu. Trong khi đó, người đồng đội mới của anh là Van de Beek xếp ngay sau với 11%.

Man Utd chiêu mộ Van de Beek từ Ajax với mức phí chuyển nhượng 39 triệu euro. Trong khi đó, Cavani đến với Quỷ Đỏ dưới dạng chuyển nhượng tự do cùng mức lương 220 nghìn euro mỗi tuần. Xếp sau 2 cầu thủ này là 11 bản hợp đồng khác nhận 6% phiếu bầu, trong đó tiếp tục xuất hiện 1 tân binh khác của MU là Amad Diallo.

Tuy nhiên đây chỉ là những đánh giá ban đầu của các nhà môi giới chuyển nhượng. Cavani vẫn chưa có trận ra mắt trong màu áo MU, trong khi đó Van De Beek lại đang có màn trình diễn khá tốt dù chưa thể chiếm được suất đá chính.

XEM THÊM:

>> Ronaldo vô duyên trong ngày Bồ Đào Nha đối đầu ĐT Pháp

>> Bruno Fernandes không hài lòng với Solskjaer

Theo dõi Sports442 trên