sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Ronaldo tiếp tục vô duyên trong ngày vua châu Âu đối đầu nhà vô địch World Cup

Thứ hai, 12/10/2020 07:45 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cả Ronaldo và Mbappe đều mờ nhạt trong trận hòa 0-0 của Bồ Đào Nha - vua châu Âu và ĐT Pháp - nhà vô địch World Cup 2018 ở lượt trận thứ 3 Nations League.

Trận đấu giữa ĐT Pháp và ĐT Bồ Đào Nha rạng sáng nay đã diễn ra không hấp dẫn như kỳ vọng khi cả 2 ngôi sao Ronaldo và Mbappe không thể hiện được nhiều. Tỷ lệ kiểm soát bóng là 50-50, mỗi đội cùng có 10 pha dứt điểm với 3 lần đưa bóng đi trúng đích, nhưng không có bất cứ bàn thắng nào được ghi.

Phap dau voi Bo Dao Nha

Ronaldo chưa thể có bàn thắng đầu tiên vào lưới ĐT Pháp. Cơ hội rõ ràng nhất của CR7 đến ở những phút cuối trận với cú sút chân trái, tuy nhiên Lloris đã xuất sắc cản phá. Trung vệ Pepe có 1 lần đưa bóng vào lưới nhà vô địch World Cup nhưng bị từ chối vì lỗi việt vị.

Hàng tiền vệ của ĐT Pháp cũng không thể hiện được nhiều điều ở trận này. Paul Pogba tiếp tục cho thấy phong độ đáng báo động với những đường chuyền sai địa chỉ và thiếu tính sáng tạo. Mbappe sở hữu một cơ hội tốt để ghi bàn nhưng cú bấm bóng của anh không vượt qua được tầm tay của thủ môn Rui Patricio.

ronaldo-pogba

Ở chung kết EURO 2016, Pháp đấu với Bồ Đào Nha cũng bất phân thắng bại trong 90 phút thi đấu chính thức. Phải nhờ đến một khoảnh khắc ngôi sao của Eder ở quãng thời gian hiệp phụ, Bồ Đào Nha mới có thể vượt qua chủ nhà để đăng quang chức vô địch.

Cuộc đối đầu rạng sáng nay cũng mang đến một tín hiệu tích cực khi đã có hơn 1000 CĐV được vào sân Stade de France để cổ vũ trực tiếp. Ở lượt trận tiếp theo, Bồ Đào Nha sẽ tiếp Thụy Điển trên sân nhà, trong khi đó ĐT Pháp sẽ có cuộc tái đấu với Croatia - bại tướng của họ ở chung kết World Cup 2018.

XEM THÊM:

>> Luis Suarez: "Tôi phải rời Barcelona là vì Messi"

>> FIFA tính bỏ ném biên, thay bằng đá biên như sân phủi?

Theo dõi Sports442 trên