sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Serie A sẽ cấm 'cầu thủ số 12' đến hết năm 2020?

Thứ ba, 14/04/2020 10:25 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Theo thông tin từ Sport Mediaset, nhiều khả năng Serie A sẽ cấm khán giả vào sân cổ vũ cho đến hết năm 2020 để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

BTC Serie A chuẩn bị có cuộc họp để tìm ra phương án kết thúc mùa giải 2019/2020 theo cách an toàn nhất có thể. Theo đó, FIGC đang xem xét khả năng cấm khán giả đến sân cổ vũ cho tới hết năm 2020.

144cr

Đây chắc chắn là tin xấu với tất cả đội bóng khi họ sẽ mất đi một nguồn thu lớn từ tiền bán vé. Ngoài ra, việc thiếu đi "cầu thủ thứ 12" cũng khiến không khí trận đấu trở nên tẻ nhạt, các ngôi sao cũng mất đi phần nào cảm hứng thi đấu.

BTC Serie A đang tìm cách để đưa giải đấu trở lại sớm nhất vào tháng 5 tới đây theo thể thức thi đấu tập trung tại Rome. Theo truyền thông Italia, các đội bóng sẽ có vài tuần để tập luyện trước khi giải đấu diễn ra.

Chủ tịch LĐBĐ Italia (FIGC) Gabriele Gravina cho biết: "Chúng tôi sẽ sớm tổ chức một buổi họp để đưa ra quyết định. Tôi hy vọng Serie A sẽ sớm trở lại vào tháng 5.

Các cầu thủ sẽ phải tiến hành bài kiểm tra và chỉ được ra sân khi có kết quả âm tính với virus corona. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để mùa giải được hoàn thành".

Mới đây, BTC Serie A đã đề xuất phương án thi đấu tập trung ở Rome trong vòng 45 ngày và không có khán giả để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên nếu dịch bệnh chưa được kiểm soát tốt, giải đấu có thể phải chờ vài tháng nữa để có thể diễn ra bình thường.

Theo dõi Sports442 trên