sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sát thủ Werner tiết lộ khó khăn lớn nhất khi làm quen với Premier League

Thứ ba, 15/09/2020 08:30 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Brighton, tiền đạo Timo Werner đã chia sẻ những khó khăn đầu tiên tại Premier League.

Chelsea đã giành thắng lợi 3-1 trước Brighton ở trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2019/2020. Bộ đôi tân binh người Đức Timo Werner và Kai Havertz cùng có mặt trong đội hình xuất phát của The Blues. Ngay ở phút 23, Werner đã mang về quả penalty cho Chelsea sau khi bị Matt Ryan phạm lỗi.

werner

Dù bị đau sau pha va chạm với thủ môn Brighton nhưng Werner vẫn có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Phát biểu sau trận, Werner cho biết: "Ở đây các hậu vệ cao to và tranh chấp quyết liệt. Tôi chưa bao giờ thi đấu trước 3 hậu vệ to cao như thế này. Những tình huống tranh chấp trên không dường như không mang lại nhiều hiệu quả. Chắc chắn tôi sẽ phải thay đổi cách thi đấu".

timo-werner

Việc liên tục bứt tốc ở những phút cuối khiến chân sút người Đức bị đau và phải chườm đá ngay sau khi rời sân. Khi được hỏi về tình hình của Werner, HLV Lampard chia sẻ: "Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ cho rằng Timo Werner không gặp vấn đề nghiêm trọng. Cậu ấy đủ khả năng ra sân trước Liverpool ở vòng 2. Hôm nay, cậu ấy đã chơi khá tốt. Không ghi bàn nhưng cậu ấy mang về một quả 11m, tôi hài lòng với những gì Werner thể hiện".

Timo Werner đã cho thấy sự hòa nhập rất nhanh với Premier League. Ngay ở trận ra mắt, tân binh người Đức đã tung ra đến 5 cú sút, trong đó có 4 cú sút khiến hàng thủ Brighton phải vất vả cản phá. Quãng đường di chuyển của Werner ở trận này lên tới 11,53km và chỉ đứng sau N'Golo Kante.

VIDEO: Sát thủ Timo Werner ghi bàn ra mắt cho Chelsea chỉ sau 4 phút

Theo dõi Sports442 trên