sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Lampard tiết lộ lý do không trao áo số 10 cho Kai Havertz

Thứ hai, 14/09/2020 20:30 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau khi Willian rời Chelsea, áo số 10 được Christian Pulisic tiếp quản chứ không phải tân binh đắt giá Kai Havertz.

Sau Juan Mata, Eden Hazard và Willian, cái tên tiếp theo khoác áo số 10 của Chelsea là tiền vệ trẻ Christian Pulisic. Cầu thủ người Mỹ đã có mùa giải ra mắt Chelsea khá thành công với 11 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

pulisic

Việc Kai Havertz cập bến Chelsea với mức giá kỷ lục khiến nhiều người tin rằng anh sẽ là người nhận luôn chiếc áo số 10 mà Willian để lại. Tuy nhiên, Havertz vẫn chọn khoác áo số 29 quen thuộc ở Leverkusen. Lý giải về việc trao áo số 10 của Pulisic, HLV Lampard cho biết: "Tôi cảm thấy Christian xứng đáng với nó và muốn đeo số 10. Cậu ấy tới đây từ mùa trước, nhưng Willian đã lấy số 10 trước.

Sau đó, tôi nghĩ Christian đã có một mùa giải hơn cả mong đợi và cậu ấy xứng đáng với số áo này. Tôi biết điều đó có ý nghĩa lớn đối với cậu ấy. Tôi đã gọi cho Christian khi cậu ấy đang ở nhà, và có thể tưởng tượng rằng cậu ấy đã hạnh phúc đến mức nào.

Cùng với số áo này, trách nhiệm sẽ được dồn lên Christian nhiều hơn, nhưng tôi không hề lo lắng về cậu ấy. Christian rất khát khao và những gì Chelsea cần làm, đó là tiếp tục giúp cậu ấy cải thiện.

Tôi rất hào hứng và tin tưởng mùa giải năm nay Christian sẽ tiến bộ hơn nữa. Cộng thêm những cái tên mới gia nhập, Christian chỉ có thể chơi tốt hơn".

kai-29

Chelsea đã chi ra hơn 200 triệu bảng trên TTCN hè 2020 và mang về rất nhiều tân binh chất lượng như Timo Werner, Hakim Ziyech, Thiago Silva, Ben Chilwell, Malang Sarr và Kai Havertz. Với đội hình ưng ý, HLV Frank Lampard đặt mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh 2020/2021. Hành trình của họ sẽ bắt đầu bằng chuyến làm khách trên sân của Brighton vào rạng sáng 15/9.

XEM THÊM:

>> 3 tân binh không thể đá trận mở màn của Chelsea

>> Kai Havertz chấp nhận mất tiền để đến Chelsea

Theo dõi Sports442 trên