sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sao Atalanta: "Champions League thực sự quá khắc nghiệt"

Thứ năm, 13/08/2020 09:24 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Người mở tỷ số trận đấu - Mario Pasalic tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi Atalanta tuột mất tấm vé vào bán kết Champions League trong những phút bù giờ của trận đấu.

Đêm qua, ngựa ô Atalanta đã khiến Neymar và các đồng đội phải vã mồ hôi hột với phong cách tấn công đa dạng, nguồn cảm hứng vô tận trong từng pha bóng. Dù là đội cầm bóng ít hơn nhưng chính Atalanta mới là những người vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng ở phút 27 của Mario Pasalic.

pasalic

Với đẳng cấp vượt trội, PSG đã tạo ra được nhiều cơ hội nhưng suốt 90 phút họ không thể đánh bại được thủ thành Marco Sportiello. Bước vào thời gian bù giờ, đại diện nước Pháp đã thể hiện được bản lĩnh cùng sự lọc lõi của mình khi có liên tiếp 2 bàn thắng chỉ trong 3 phút nhờ công của Marquinhos và Choupo-Moting. Không trực tiếp ghi bàn, nhưng Neymar và Mbappe đều góp công lớn trong 2 bàn thắng này.

Trận đấu kết thúc, Mario Pasalic tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi Atalanta không thể giữ được lợi thế cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên: "Thật đáng tiếc vì Atalanta đã rất gần suất vào bán kết. Nhưng Champions League khắc nghiệt như vậy. Đội bóng với hàng công mạnh như PSG có thể ghi hai bàn trong hai phút. Rõ ràng chúng tôi đều thất vọng và tiếc nuối. Nhưng Atalanta sẽ nhìn về phía trước và chuẩn bị cho Champions League mùa sau.

Chúng tôi đã chơi cật lực, không ai nghi ngờ điều đó. Nhưng PSG có quá nhiều cá nhân xuất sắc, có thể trừng phạt chúng tôi ở bất cứ khoảnh khắc nào. Chúng tôi cho thấy Atalanta có thể chơi sòng phẳng với những đội mạnh nhất. Hy vọng chúng tôi có thể tái hiện điều đó mùa sau".

atalanta

Dù bị loại ở tứ kết nhưng Champions League năm nay là một hành trình đáng nhớ với đội bóng đến từ Bergamo. Với vị trí thứ 3 tại Serie A, Atalanta sẽ tiếp tục đại diện cho nước Ý tham dự vòng bảng Champions League ở mùa giải năm sau.

Theo dõi Sports442 trên