sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Neymar: "PSG không thể bị loại, chúng tôi sẽ vào chung kết"

Thứ năm, 13/08/2020 08:29 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Neymar đã có màn trình diễn ấn tượng trước Atalanta để giúp PSG ngược dòng ngoạn mục qua đó tiến vào bán kết Champions League.

Chia sẻ với RMC sau trận, cầu thủ người Brazil cho biết: "Tôi không hề nghĩ PSG sẽ bị loại, sẽ phải về nhà. Chúng tôi đều tin đội nhà sẽ vào bán kết. Không ai có thể làm tôi bỏ đi suy nghĩ PSG sẽ vào tới chung kết. Chúng tôi là một tập thể, một gia đình. Với tinh thần đó, chúng tôi không thể bị loại.

Đối thủ ở bán kết sẽ khó chịu hơn, nhưng PSG có thể chơi một trận xuất sắc nữa. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc dù gặp khó khăn. Tôi luôn khao khát vô địch Champions League, và giờ chỉ còn cách một trận là đến chung kết".

neymar-psg-atalanta
Neymar được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận

Trong trận đấu với Atalanta, Neymar đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể phủ nhận những đóng góp của cầu thủ 28 tuổi lên lối chơi của đội bóng nước Pháp. Cả hai bàn thắng mà PSG ghi được đều khởi nguồn từ đôi chân của Neymar.

"Atalanta chơi tuyệt vời trong cả mùa giải này, lẫn trận đấu vừa qua", Neymar nói thêm. "Họ là bất ngờ của Champions League. Chúng tôi biết Atalanta sẽ chơi hùng hổ và áp sát toàn sân. Thực sự họ đã làm tốt. Nhưng chúng tôi cũng trình diễn không tồi. Trận đấu này thực sự mệt mỏi và chúng tôi cần nghỉ ngơi".

Đối thủ của PSG ở bán kết là đội thắng trong cặp đấu giữa RB Leipzig và Atletico Madrid, trận đấu này diễn ra vào rạng sáng ngày 18/8. PSG chưa từng vào tới chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu. Đây cũng là lần đầu tiên họ vào tới bán kết sau 25 năm. Lần gần nhất họ vào tới vòng bốn đội ở Champions League là mùa 1994-1995, khi PSG thua cả lượt trận với tỷ số chung cuộc 0-3 dưới tay AC Milan.

VIDEO: Neymar phối hợp đẳng cấp với Ander Herrera
Theo dõi Sports442 trên