sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Griezmann tự tin cùng Barca lên ngôi vô địch Champions League vì lý do này

Thứ năm, 13/08/2020 05:58 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Antoine Griezmann giành sự tự tin rằng đội bóng của mình sẽ biết cách chiến thắng. Nhất là khi Barca cực mạnh ở thể thức đấu một lượt Champions League.

Trước thềm trận đại chiến với Bayern Munich ở tứ kết Champions League, tiền đạo người Pháp đã có những chia sẻ trên Barca TV:

"Chúng tôi chỉ còn phải thắng ba trận để vô địch. Mục tiêu vô địch không hề đơn giản, nhưng chúng tôi đủ thực lực. Toàn đội đều tự tin làm được điều đó. Trước mắt là trận gặp Bayern tối thứ Sáu 14/8.

Chơi nỗ lực với đúng thực lực, Barca sẽ giành chiến thắng. Mọi người nói nhiều về tam tấu gồm Lionel Messi, Luis Suarez và tôi. Nhưng đừng quên những pha dâng cao của Nelson Semedo và Jordi Alba cũng nguy hiểm không kém".

cuu-cau-thu-barca-khuyen-griezmann-nen-dam-messi_1706626871002017155

"Bayern cũng mạnh, nhiệt huyết và giàu thể lực. Họ cũng ưa thích cầm bóng. Có vẻ đội nào kiểm soát bóng lâu hơn sẽ thắng trận này. Chúng tôi chỉ cần tuân thủ kỷ luật, cầm bóng chắc chắn và sẽ thắng.

Chúng tôi biết Bayern nguy hiểm ở nhiều vị trí, không chỉ với Robert Lewandowski. Họ còn Thomas Muller hay Serge Gnabry ở hai cánh, với phong độ cao".

BeFunky-collage-2019-10-19T164140.417

Griezmann đánh giá nhiều đội có cơ hội vô địch Champions League mùa này, với thể thức chỉ diễn ra một lượt trận. Anh nói thêm: "Cảm giác như chúng tôi sắp đá ở giải dành cho đội tuyển.

Chúng tôi sẽ phải thi đấu liên tục. Bayern và Atletico rất mạnh ở thể thức này. Man City với HLV Pep Guardiola cũng nguy hiểm, còn PSG cũng là ứng viên sáng giá. Nhưng chúng tôi sẽ chỉ xách vali về sau ngày 23/8, thời điểm diễn ra trận chung kết".

lionel-messi-antoine-griezmann-barcelona-2019-20_cewwowwyzpqj121g69y25hsl7

Tối 14/8, trên sân Da Luz, Barca sẽ có trận đại chiến với Bayern. Hai đội đã ba lần đụng độ ở vòng knock-out Champions League, trong đó Barca thắng hai lần.

Trước thềm đại chiến, trang chủ đội bóng đã thông báo hung tin, có một cầu thủ Barca dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, phía đội chủ sân Camp Nou cũng xác nhận thêm rằng thành viên dính bệnh không nằm trong danh sách đội một di chuyển tới Lisbon.

Theo dõi Sports442 trên