sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Huyền thoại MU ao ước đội nhà mua được cầu thủ khiến Pogba, Bruno 'tàng hình'

Thứ hai, 02/11/2020 11:46 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Huyền thoại Roy Keane của Man Utd đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền vệ Thomas Partey với màn trình diễn đỉnh cao tại sân Old Trafford.

Thomas Partey là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Man Utd đêm 1/11. Màn trình diễn của tiền vệ người Ghana đã nhận được rất nhiều sự tán dương từ giới chuyên môn, trong đó có cựu danh thủ Roy Keane của Man Utd.

"Partey là cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy không chỉ là cầu thủ giỏi khi chơi ở những trận cầu lớn. Khi bạn xem trực tiếp cũng là lúc bạn có thể đánh giá một cầu thủ. Càng nhìn vào Partey, tôi càng ước cậu ấy chơi ở hàng tiền vệ Man Utd.

partey

Partey to lớn, mạnh mẽ và năng nổ. Cậu ấy có thể xử lý bóng và chuyền nó lên phía trước. Tôi đã có những lần đối đầu Patrick Vieira. Tôi nghĩ chàng trai này có cơ hội sánh ngang với Vieira và đạt được những gì anh ta từng có", Roy Keane chia sẻ trên Sky Sports.

Ở trận đấu với Man Utd, Partey có 79 lần chạm bóng, thực hiện 53 đường chuyền thành công, giành bóng 11 lần và chiến thắng 10 cuộc đấu tay đôi. Không cầu thủ Arsenal nào có thống kê ấn tượng đến vậy kể từ đầu mùa giải năm nay.

arsenal-man-utd

Cựu danh thủ Jamie Redknapp khen ngợi tiền vệ Arsenal: "Tôi không biết Partey là một số 6, số 8 hay tiền vệ phòng ngự. Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ thực sự giỏi và có thể làm mọi thứ. Tôi đang nhớ về kỷ nguyên vàng của Vieira và Emmanuel Petit".

XEM THÊM:

Paul Pogba thừa nhận sai lầm ngu ngốc dẫn đến thất bại của MU

Harry Maguire không hiểu nổi thất bại của Man Utd trước Arsenal

Theo dõi Sports442 trên