sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Harry Maguire 'từ chối hiểu' sự non nớt của Man Utd trong trận thua Arsenal

Thứ hai, 02/11/2020 10:07 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Harry Maguire cũng không thể lý giải nổi phong độ tồi tệ của Man Utd trong thất bại trước Arsenal ngay trên sân nhà đêm 1/11.

Man Utd đang thi đấu cực kỳ tệ trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, Quỷ Đỏ đã không thắng trong cả 4 trận trên sân nhà kể từ đầu mùa. Họ để thua Palace, Tottenham và mới đây nhất là Arsenal. Điểm số duy nhất Man Utd kiếm được trên sân nhà là trận hòa 0-0 trước Chelsea.

maguire-man-utd

Đây là trận thua sân nhà đầu tiên của Man Utd trước Arsenal kể từ năm 2006, tính riêng tại Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, trung vệ Harry Maguire không giấu nổi sự thất vọng với màn trình diễn của đội nhà: "Thật khó để lý giải nguyên nhân MU thất bại. Thật đáng xấu hổ với chúng tôi. Đây là một trận đấu khó khăn với rất ít cơ hội. Muốn chiến thắng, chúng tôi phải tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn thế.

Chúng tôi chưa đủ tốt và sẽ phải tích cực hơn trong tập luyện. Lúc này thật khó để tìm ra lý do thất bại. Toàn đội cần phân tích kĩ càng để tìm ra giải pháp.

Thật đáng thất vọng khi MU chưa thắng trận nào trên sân nhà ở Premier League. Chúng tôi muốn các đối thủ luôn phải run sợ khi tới đây".

skysports-paul-pogba-man-utd

Bàn thua duy nhất của trận đấu đến từ quả penalty của Aubameyang ở phút 69. Paul Pogba là người phạm lỗi với hậu vệ phải Hector Bellerin trong vòng cấm. Sau trận, Pogba đã thừa nhận đây là một sai lầm ngớ ngẩn: "Tôi không nên phạm lỗi như thế này. Tôi nghĩ mình có thể chạm được quả bóng nhưng điều đó đã không xảy ra.

Có lẽ tôi đã hụt hơi nên mới phạm một sai lầm ngu ngốc như vậy. Tôi sẽ cải thiện điều này. Tôi không phòng ngự giỏi ở vùng cấm nhưng sẽ cố gắng đối diện với nó".

Theo dõi Sports442 trên