sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ronaldo "hít khói" Lukaku trong top 10 cầu thủ đắt giá nhất Serie A

Thứ năm, 27/08/2020 10:20 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trang Transfermarkt định giá Lukaku cao nhất trong các cầu thủ của Serie A hiện tại, trong khi đó Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ 7.

Transfermarkt là chuyên trang về chuyển nhượng và định giá cầu thủ. Mới đây, trang này đã đưa ra danh sách top 10 cầu thủ đắt giá nhất tại Serie A. Tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan là người được định giá cao nhất, 76,5 triệu bảng. Không bất ngờ khi anh vừa có mùa giải cực kỳ thành công trong màu áo Nerazzurri với 34 bàn thắng trên mọi đấu trường.

lukaku

Với thành tích ghi bàn cực khủng, Lukaku đã giúp Inter Milan giành ngôi Á quân Serie A và Europa League. Paulo Dybala, cầu thủ xuất sắc nhất Serie A 2019/2020 xếp thứ 2 với trị giá 72 triệu bảng. Dybala được cho là sẽ ra đi trong hè này. Hiện Real, Barca, Man City đều dành sự quan tâm cho tiền vệ người Argentina.

transfermarkt-serieA

Mathijs De Ligt (Juventus) và Lautaro Martinez (Inter Milan) đồng hạng ba khi cùng được định giá 63 triệu bảng. Trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli) và tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) được định giá 58,5 triệu bảng và cùng xếp thứ 5. Cả 4 cầu thủ này đều đang là những món hàng hot trên TTCN hè 2020.

Dù vừa trải qua một mùa giải tương đối ấn tượng nhưng Cristiano Ronaldo chỉ được định giá 54 triệu bảng. CR7 được xếp đồng hạng 7 với 3 cái tên khác là Stefan de Vrij và Christian Eriksen (Inter), Gianluigi Donnarumma (AC Milan).

ronaldo-lyon

Ronaldo không được định giá quá cao bởi năm nay anh đã 35 tuổi và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao. Dù vậy trong mắt khán giả cũng như giới chuyên môn, Ronaldo vẫn đang là một trong những cầu thủ đáng xem nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.

XEM THÊM:

>> HLV Conte chốt xong tương lai tại Inter Milan

>> Ronaldo đưa ra lời khuyên về tương lai của Messi

>> Dybala đòi nhận lương gấp 11 lần HLV Pirlo

VIDEO: Mãn nhãn với kỹ năng 'làm xiếc cùng trái bóng' của Ronaldo ở tuổi 35

Theo dõi Sports442 trên