sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ứng viên Chủ tịch Barca chỉ ra cách duy nhất để giữ chân Messi

Thứ tư, 26/08/2020 15:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Victor Font, ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona sắp tới đã chỉ ra điều kiện giúp đội chủ sân Camp Nou giữ chân thành công tiền đạo Lionel Messi.

Tương lai của siêu sao người Argentina đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ Barcelona nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Messi có vẻ đã cương quyết muốn dứt áo ra đi. Anh đã gửi một bức thư tới BLĐ Barca đề nghị được ra đi ngay ở phiên chợ Hè 2020. Hiện rất nhiều đội bóng lớn muốn có chữ ký của anh.

Việc Messi tuyên bố muốn ra đi đã gây nên một làn sóng phản ứng dữ dội của các CĐV Barca. Họ đã biểu tình bên ngoài SVĐ Camp Nou để yêu cầu chủ tịch Jodep Bartomeu từ chức. Người hâm mộ của đội bóng sứ Catalan nghĩ rằng chỉ có cách đó mới có thể giữ chân siêu sao 33 tuổi ở lại.

huyen-thoai-song-cua-barca-viet-loi-chia-tay-messi
Messi cương quyết ra đi

Người hâm mộ Barca liên tục hô vang khẩu hiệu: "Bartomeu, hãy từ chức đi!". Đồng thời đám đông cũng không quên kêu gọi Messi tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng xứ Catalan.

Mới nhất, Victor Font, ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona cũng cho răng đây là cách duy nhất để đội bóng có thể giữ chân El Pulga ở lại. Ông nói:

"Tôi nghĩ rằng cơ hội duy nhất để Barca giữ chân Messi là Bartomeu phải từ chức. Messi đã không còn niềm tin vào Chủ tịch của CLB, đó là lý do cậu ấy quyết tâm ra đi bằng được".

cdv-barca
CĐV Barca biểu tình đòi chủ tịch Bartomeu từ chức

Man City đang là đội bóng có khả năng chiêu mộ Messi thành công cao nhất. Truyền thông tại Tây Ban Nha tiết lộ rằng M10 đã liên lạc với Pep Guardiola, anh sẵn sàng đoàn tụ với ông thầy cũ. Man City hiện đang làm mọi cách để đưa siêu sao người Argentina cập bến Etihad. 

Với tài năng và sức hút của Messi, cầu thủ 33 tuổi sẽ giúp The Citizens trở thành thương hiệu toàn cầu trên toàn thế giới. Tuy nhiên, phía Barca cũng đang rất cứng rắn. Họ khẳng định chỉ để Messi ra đi nếu nhận được số tiền ít nhất 250 triệu euro, đó là con số rất lớn với một cầu thủ đã 33 tuổi.

Xem thêm:

>> Tiết lộ bản fax mà Messi gửi BLĐ Barca

>> Huyền thoại Barca ủng hộ Messi rời đội bóng

>> Barca chốt giá bán Messi

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng nhất của tam tấu Messi-Suarez-Neymar
Theo dõi Sports442 trên