sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Không thể sửa sai cho đồng đội, Đặng Văn Lâm "muối mặt" xin lỗi CĐV Muangthong

Thứ tư, 25/11/2020 06:41 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Đặng Văn Lâm tỏ ra vô cùng thất vọng khi không thể giúp đội nhà giành trọn 3 điểm trước đối thủ yếu hơn nhiều ở vòng 12 Thai League.

Cuối tuần qua, Muangthong United đã bị Nakhon Ratchasima cầm hòa đầy tiếc nuối ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 12 Thai League. Ở trận đấu này, Derley của Muangthong đã sút hỏng penalty dù được thực hiện tới 2 lần. Dù vươn lên dẫn trước nhưng cuối cùng đội bóng của Văn Lâm vẫn phải ngậm ngùi chia điểm.

van-lam-mtu-279

Thủ môn của ĐT Việt Nam vẫn thi đấu tốt và có nhiều pha cứu thua xuất sắc như thường lệ, tuy nhiên anh vẫn tỏ ra vô cùng thất vọng khi không thể giúp đội nhà giữ lại 3 điểm. Sau trận đấu, Văn Lâm chia sẻ với tờ Ball Thai: "Tôi rất tiếc nuối bởi chúng tôi đã không thể giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.

Chúng tôi đã chơi hoàn toàn áp đảo trước Nakhon Ratchasima. Đội bóng của họ chỉ có đúng một cơ hội nhưng tôi xin lỗi vì đã không thể cứu nổi bàn thua ở tình huống đó.

dang-van-lam-mtu-2411

Hiện tại, chúng tôi đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Chúng tôi vẫn rất tin tưởng vào sự dẫn dắt của HLV Mario Gjurovski. Chắc chắn, chúng tôi sẽ hành quân tới sân của Port FC với mục tiêu giành 3 điểm".

Muangthong United có phong độ không mấy ổn định ở mùa giải năm nay. Sau 12 trận đã đấu, đội bóng này thắng 5, hòa 2 và thua 5 và đang đứng thứ 9 trên BXH Thai League.

XEM THÊM:

Đặng Văn Lâm được báo Thái vinh danh sau khi thi đấu "quá lên đồng"

Đặng Văn Lâm được đội bóng Thái Lan tạo điều kiện sang châu Âu thi đấu

Theo dõi Sports442 trên